Dạo này em cũng ít gặp anh Hòa luôn ạ . Anh Hiếu cưỡi ZX-10R fải để đầu trần và trọc mới chất \m/, quả STM này có trợ lực thêm cho lực bóp côn không anh
Em vừa xài qua và giới thiệu thêm cho anh em 1 cái tên : nhãn hiệu Aella (có lẽ là made in Japan) và em thấy nhãn hàng này hay làm đồ cho xe ý . Em đang dùng các parts của Aella : ốc kiểu gắn sườn Ducati 1098S, chống đổ phuộc trước, tay phanh tay côn có nhiều nấc chỉnh và khóa hardest level (2 tay đều dùng bình dầu), bộ gác chân trước front set cũng đẹp và cứng cáp lắm (có thể người khác sẽ nói nó thiếu tinh tế hơn Rizoma) và bố thắng sau Aella . Em chưa biết giá ship về VN thế nào (vì nhờ người nhà xách tay) nhưng em nghĩ là rẻ hơn các nhãn hàng ship ở châu Âu 1 khoảng kha khá mà chất lượng tương đương . Lọc gió thì em vẫn dùng BMC Race vì ko biết mua Pipe Cross ở đâu @.@. Về flash ECU: hồi tháng 4 garage Đăng Khoa Motor đã thực hiện flash ECU Hayabusa cho em, việc flash này đã giải quyết các vấn đề: tăng vòng tua redline từ 11000 lên 11800 rpm (em thấy 800 rpm chắc không đáng kể @.@), loại bỏ hoàn toàn giới hạn về oxygen và đánh lửa ignition, nạp trực tiếp map full racing (hình như là map Brocks) của ECU flashed (thay vì map của PC5) và vì là ECU theo xe nên đã giải quyết được việc kéo đủ 8 injectors (tuy nhiên anh Khoa nói rằng nhược điểm của việc flash map này là em chỉ dùng được nó ở Mode A ). Tùy chỉnh cho quạt quay sớm hơn 5 độ C so với nhiệt độ factory default (nếu muốn có thể set lại như cũ). Ngoài ra bản Advanced còn có thể cho phép tùy chỉnh shifting-assistant (hay Quick-shifter) nhưng cái bảng thông số dày đặc và các nấc timing là từng ms (mili-giây) quá phức tạp chưa thể tối ưu được. Toàn bộ phần mềm và manual em dùng ở đây : http://ecueditorco.web713.discountasp.net/EcuFlashingInterface.aspx, http://ecueditor.com/, http://ecueditorco.web713.discountasp.net/download/ecueditor_prerelease.htm Phần cứng để can thiệp được cung cấp tại Đăng Khoa Motor
Theo lý thuyết thì xe nào cũng flash được hết. Tuy nhiên đẩy vòng tua lên cao quá cũng ko tốt cho động cơ tốt nhất revlight nên ở <14000rpm với xe i4. Bạn thử tìm hiểu cách khác xem, bởi flash như thế là chưa hoàn thiện. Con zx10r flash rất ok chỉ tội đồng hồ bị giới hạn chỉ báo max đên 189mph xe chạy quá cũng ko báo hơn, nên biker toàn phải dùng gps đo tốc độ khi test maxspeed
Đồng hồ xe em cũng chỉ có mức 13000 đứng kim và 11000 vạch redline thôi ạ, em không nghĩ mức redline có thể lên hơn nữa @.@, nhỡ lòi tay dên và trái piston ra thì chết @.@. Mà các map racing ở nước ngoài họ set cho pô Brocks hoặc pô M4 chứ không có map chuẩn cho Akrapovic full custome . Chưa kịp xem tới việc mở rộng ram air intake thì xe đã bán rồi ạ
Bác chủ cho mình làm phiền tí, nếu mình tự mua pô, pc v , autone , về thì có phải ra ngoài không hay mình có thể tự setup được, nếu ra ngoài thì ở đâu, vì cũng mới chơi , thanks
Bác tháo xe ra được và có chut kiến thức về xe cũng có thể tự lắp được. Mới chơi thì tốt nhất mang qua thợ cho người ta làm kẻo xe hỏng nhất là phần chích dây