![]()
Yamaha XSR 700 sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng cũng được phân phối chính hãng tại Việt Nam, với giá bán 245 triệu, thấp hơn một chút so với dự đoán ban đầu. Tại thị trường Việt Nam, Yamaha XSR 700 sẽ cạnh tranh với các đối thủ cũng mang hơi hướng hoài cổ pha hiện đại khác, trong số này có thể kể đến như Honda CB650R, Triupmh Trident 660 hay Kawasaki Z650RS.
![]()
Rõ ràng, sự xuất hiện của một lựa chọn mới đến từ Nhật sẽ mang đến cho anh em thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Mặc dù vậy ở góc độ của mình, lợi thế cạnh tranh lớn nhất của XSR 700 nằm ở thiết kế, thương hiệu, động cơ và có thể sẽ là giá bán.
![]()
Với những anh em đam mê xe classic chất chất, nghệ nghệ một chút, XSR 700 đáp ứng được. XSR 700 sở hữu động cơ giống trên MT-07, và phải nói, đó là chiếc MT "quậy" nhất, lanh nhất của Yamaha mà mình từng chạy qua. Yếu tố này hướng đến các anh em biker đam mê tốc độ. Với những anh em đặt ra tiêu chí trên cho chiếc xe máy tiếp theo sẽ xuống tiền, Yamaha XSR 700 đáp ứng được.
![]()
Tuy nhiên, thứ không phải thế mạnh trên XSR 700 đó là công nghệ. Ngoài ABS 2 kênh, xe không còn bất kỳ công nghệ hỗ trợ lái an toàn nào khác, chẳng hạn như nồi trượt hay kiểm soát lực kéo...Là một chiếc xe rất mạnh, thế nên mình nghĩ đó là những thứ cần thiết cho anh em mới chơi, đặc biệt là đùng một phát từ xe nhỏ lên chiếc này. Tiếc là Yamaha đã không trang bị cho XSR 700 nhiều công nghệ như vậy.
Đang tải...