150cc thì vẫn là 150 nếu chọt chẹt này nọ thì cũng hơn dc không bao nhiêu...ở đây có mấy người đủ kiên nhẫn và đam mê để đi đến hết đường...nhận xét 1 cách khách quan,,,con này được cái cục máy high tech hơn con Fz. dáng vẻ ngầu hơn và giá cũng chát hơn...với cái giá này mình tin là nó cũng sẽ là 1 làn gió mới cho biker chơi xe côn tay chứ không thể tạo ra 1 cơn sốt như Ex ngày nào dc.... Còn nhìu bạn ss về SU và YA thì mình cũng nói luôn theo quan điểm của mình mỗi hãng có 1 hướng phát triển rieng...hợp với người này nhưng không hợp với người kia...còn về cong nghệ,,,chưa biết thằng nào hơn thằng nào...chẳng qua bạn muốn công nghệ cao thì bạn bỏ nhiều tiền hơn. bạn muốn giá rẻ thì bạn chấp nhận công nghệ vừa phải còn về chế cháo j thêm thì kệ anh....anh có tiền anh làm tới đâu thì làm....mà đâu fai~ ai cũng jau` có như ai....có người vài trăm k đã thấy lơn có người vài trăm chai đâu là j...cũng là con xe của anh anh đi chứ đâu ai biết nó khùng tới cỡ nào....mà người VN đi đâu làm j cái giá vẫn quan trọng nhất nên đâu phải cái j hot ở nước ngoài là về VN cũng sẽ hot đâu.... Đứng trên phương diện người tiêu dùng có mấy biker trên đây tự vỗ ngực là mình đi con xe trên 10 năm...mặc dù tuổi thọ của nó có thể hơn....mấy ai đi xe đến khi con xe của mình nát như con chó lác hay là mua dc vài năm mổ xẻ cái xe xong chán lại bảo là hết đam mê rồi lại chia tay...mấy biker đó đừng nói đến sự bền bỉ của cái cục máy ra làm j cho :125: .....như tôi đây đi chiếc SU smash hơn 8 năm mà xăng nhớt đầy đủ bảo dưỡng định kỳ thì đời nào nó hư....đứng trên phương diện người tiêu dùng tôi thấy ờ...cái xe 10 năm vẫn chạy tốt là tôi nói nó bền....còn mấy bạn nghe nói sử dụng công nghệ này nọ,,,bền lắm....mà mấy bạn biết nó bền cỡ nào chưa mà phán...nên nhơ quảng cáo và thực tế bao giờ cũng 1 trời 1 vực. Chốt lại 1 câu...tôi đi chiếc xe cùi bắp mà t thấy thoai~ mái còn hơn t đi chiếc xe cao cấp mà t thấy trong lòng bất an.
Xe quá đẹp, về lên bộ USD, bánh sau lớn, dĩa trước lớn, cắt dè sau là hoàn hảo Không lẽ bán FZs sao ta hay độ lại vầy nè http://devamelodica.com/wp-content/uploads/2013/04/Foto-Modifikasi-Yamaha-Vixion-Terbaru-2013-3.jpg
Clip này ko bít phải xe fz đó ko . bô nghe cũng hay [video=youtube;VLSqB]http://www.youtube.com/watch?v=VLSqB...8D0ADFFD6F60A1[/video]
FZS 153cc - 14 mã lực, giá thị trường ~74 triệu bao giấy. FZ150i 150cc - 16,6 mã lực, giá dự đoán ~70 triệu bao giấy. Cho bác có cái nhìn cận cảnh hơn về em nó. Mà thiệt chứ về thiết kế e thấy nó ăn đứt FZ, chưa tính tới thông số kĩ thuật này nọ. Xe của Ấn mà so với xe Indo thì thiệt thòi cho e nó quá )
FZ-S máy cũng 5 số, thắng đùm, làm mát = gió... sao qua đc con này? dáng FZ-S thì có hầm hố hơn thôi nhưng yếu công suất hơn, gềnh gàng đi phố nặng nề. p/s: xe này nhập nguyên chiếc giá vậy cũng ok.