- Pó tay, anh bảo ko vớt heo vì ổng hay có trò này, vớt con heo chỉ uổng con heo thôi chứ ko ảnh hưởng gì đến xe chứ ai nghĩ là ổng vớt luôn cái phuộc vậy mà em chịu cũng vớt phuộc ? Ý của aMinh là ko nên nghe lời ổng mà phải làm theo ý mình, vớt heo là biện pháp cuối cùng nếu như vẫn muốn gắn, còn đằng này đi nghe ổng vớt phuộc, 1 bên phuộc bình thường 1 bên bị vớt ? Có ai bắt phải làm y chang như mấy cái pát như trong hình đâu, phuộc độ và zin chỉ khác nhau thông số (vị trí ốc, vị trí pát......) làm pát hình dạng như trong hình nhưng thông số là do ổng đo đạc trên phuộc zin của mình. - Bộ khùng hay sao mà đợi ổng làm xong rồi mới nói, vớt phuộc đó ku :-w. Ở đây ko phải bàn về đẹp hay xấu mà là độ an toàn.
Gọi cho ổng rùi. Mà gọi đến thì ổng cũng báo xong rồi lun rồi. :-< Hỏi "Vậy a có vớt cây phuộc của e hok?", hắn bảo "Ko sao. Phuộc bt. A chỉnh lại chút xíu là xong rùi". Sáng mai ta wa lấy xe ... Ôi ... hồi hộp quá đi ... :-< @cuipap: Heo giề ?
thanks Long,bợn lúc nào cũng hiểu ý mình ) @Seeker: haiz,nếu có thì cũng ko phải vớt đâu mà a Phát lo,chỉ là mài mặt trong chân phuộc xíu thôi,em nghĩ là vậy ,chẳng ảnh hưởng gì cả đâu ,và nếu có về zin thì xài vẫn bình thường và ko ai nhìn thấy đâu
Sry quên heo R6 khác củ Brem của bạn chỗ bắt ốc . Nhưng mình nghĩ phần đó ko quan trọng cho mấy. Pad mình đoạn bắt vô phuộc được giấu sau lưng 2 lỗ trên vỏ phuộc. Phải xài ốc đĩa có đầu mỏng và canh đĩa ra đúng 2mm ko vớt heo hay phuộc gì hết
tao nghĩ đi nghĩ lại vẫn ko thấy màu đen hợp với xe tao :|,gắn vào đen xì xì nhìn ko tươi tắn chúc nào :|,nên tao quyết định mua màu vàng ,sorry ku,hehe
Cho thêm ít thông tin liên lạc nữa là mình quote vô đây luôn :"> http://5giay.vn/forumdisplay.php?f=43