Như tiêu đề chả là con xe lead 110 của em bị lỗi kim xăng cứ đổ full bình xăng thì kim xăng bị lỗi mất điện tụt hẳn về cuối vặt đỏ luôn, nhưng khi chạy khoảng 2 - 3 ngày thì còn 1/2 bình xăng thì kim xăng trở về vặt giữa và sau đó em đổ full bình xăng tiện em cũng mang ra thợ sửa xe thì báo hư cảm biến kim xăng và có thay cảm biến khác nhưng khi thay vô thì không hiểu sau kim xăng lúc nào cũng chỉ lúc nào cũng đầy bình vì mình cũng đã chạy hơn 3 ngày mà đoạn đường hơn 10 cây số, mình nh muốn anh em kĩ thuật giải đáp dùm mình vấn đề trên mình cảm ơn nhiều. P/s : mình thắc mắc thêm là khi tăng ga thì kim xăng nó lại chạy xuống mức hiện tại của bình xăng, nhưng lúc giảm ga thì kim xăng lại lên full như lúc ban đầu.