Mấy anh có Minh nghiệm về po xe cho em hỏi chỗ móc po co Uy tín và âm thanh hay tai hcm ...mấy anh cho em xin địa chỉ và số dt thì quá ok Và sau khi móc po thì mình có cần điều chỉnh xăng gió hay ko .... Xe em đã vô bugi indrium và loc gió ... Và chỗ chỉnh xăng gió ở đâu là ok ...xe em là bình xăng con Em xin cảm ơn mí anh
Hôm trước lang thang Tân Thành, gặp 1 chú em làm pô bên Phạm Hữu Chí, ra giá khá cao, 650K, mình thấy có vẻ tin tưởng nên theo về nhà bên bùng bình cây gõ, đến đây thì nhà cửa nhìn có vẻ ko ra dáng chuyên nghiệp làm pô, nhưng bác thợ già làm rất cẩn thận và khéo tay, làm mất hơn 2h đồng hồ, đến khi mình nghe tiếng ưng ý mới trả tiền. Nói chung là cũng may mắn, ko biết giá vậy có chát ko nữa vì mấy chỗ khác toàn nói 400-450K thui.
Ah, pô mình làm mấy bước này: 1. Cắt đuôi, bỏ 1 vách dội ngoài cùng, bỏ hết ống dẫn hơi ngược và bịt lỗ trên vách trong. 2. Sau đó đặt ống dẫn hơi tổ ong, lót sợi thủy tinh hết toàn bộ vùng ngoài ống. 3. Hàn lại đuôi (phần này pô zin của mình bằng thép dày 2.5mm và đường kính lớn nên làm rất lâu), mài nhẵn mặt ngoài và sơn lại, nhìn vào khó biết đã bị cắt rồi. Sau khi làm các bước này gắn pô vào nghe tiếng lực hơn hẳn, ấm hơn zin, thoát hơi khá nhanh nhưng có vẻ ko đều, lên 6-7K vòng tua còn nghe tiếng dội, nên mình đề nghị bác thợ làm tiếp dưới đây. 4. Mở cửa sổ bên khoang lọc khí nổi tiếp ngay cổ pô, khoét lỗ ở ống dẫn chính cho hơi thoát ra toàn bộ buồng lọc và chỉ đẩy ra ngoài 1 phần, để cho hơi ko bị nghẽn cổ chai mà chứa trong khoang đầu của pô, thoát ra từ từ. Sau đó hàn lại cửa sổ, mài nhẵn mặt và sơn lại theo màu zin. Hoàn tất sản phẩm nhìn như pô zin, thật tinh ý mới phát hiệu ra pô đã móc. Làm xong bước này, gắn pô vào nghe tiếng hay hơn hẳn, hơi ra đều và ấm. Mình khá hài lòng với cách móc pô này và ko thấy uống con pô zin, sau một thời gian dài đắn đo để mang em nó đi móc. Sau khi test 100Km thì thấy lượng hao xăng ko đáng kể tí nào mặc dù xe mình là FI, ko chỉnh đc xăng gió thủ công và cũng chưa chỉnh lại map. Mình hy vọng sẽ có nhiều cao thủ móc pô có liệu pháp hay hơn vào chia sẻ thêm với ae biker. Mình chỉ tiếc là ko quay film hay chụp hình lại toàn bộ quá trình làm.
Em vừa làm lại tiếng cặp Gianelli cho R1 2009 ở bên Bình pô chỗ gần cầu Nước Lên , thấy ae PKL giờ cũng hay qua đó làm
Bình bô hình như cũng từ chổ Hùng bô ra nghe nói cũng làm good lắm nhưng chưa làm bao giờ giá cũng nhẹ nhàng hơn.