Chưa có 2 e nó nên chưa biết e nào mạnh yếu thế nào...:-/ nhưng nhìn tổng thể thì e r15 2012 đẹp hơn cbr150 các bác ạhh.!! Đẹp...............................=P~=P~=P~=P~
hồi sángd 9i ún cafe , bị 1 anh EXiter 2011 xanh lè pô móc bánh căm vỏ nhỏ nẹt pô rồi chạy , mình đang rô đai nên đâu có dám kéo thử , bị anh ấy cho ngửi khói dài , bùn ghê , o lẽ kêu ảnh đợi chút mình về nhà lấy po trái 59 chạy với ảnh . ===== Bổ sung vào lúc 15:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:42 ===== đẹp hơn đứt đuôi bác ạ )
đuôi đẹp con phần đầu nhìn nó ko hợp nếu nó nhọn nhon như R6 nữa thì thôi thôi má ơi lun kekekeeke ...... cái tôi nó lớn quá cũng đâu có j hay đâu ta?????
DOHC ngon hơn hay ko thì mình ko bít nhưng mà r15 ra cục máy SOHC thì thấy mọi ng hầu hết commen là tiếc cục máy ko phải DOHC, phải chi DOHC thì tốt hơn rồi, thấy ng ta comment vậy nên bít vậy thôi. và sau đó đọc trên diễn đàn thấy bài viết này nên mình mới nói SOHC ngon hơn DOCH (nếu sai thì chắc chủ topic sai) http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=88052 mình chả chơi theo phong trào j cả. vì chỉ chơi với 2-3 ng bạn đi cbr150i thôi. thấy xe đẹp, máy mạnh, đọc trên diễn đàn thấy a e nói tốt thì mua về chạy thôi., và cái giá nó hợp lí, mình là ng ít tiền nên nghĩ tới chuyện sau này bán xe (có thể là có tiền lên cc hoặc là vỡ nợ), mấy đời ai ôm con xe chạy hoài mà ko chán đâu, nên chả liên quan honda hay yamaha j ở đây. với lại xu hướng mình thích hàng made in thailand hơn. mua xe thì phải theo ý ông già bà già nữa vì 1/2 số tiền là mượn của ổng bả, giờ nói mua xe ấn độ thì ổng bả đâu bít hàng ấn độ chất lượng thế nào vì từ nào giờ có nghe nói tới xe ấn độ đâu (ngay cả mình cũng chả bít hàng ấn độ chất lượng có bằng thái lan ko nữa) nên ổng bả khăn khăn là mày mua xe thái lan cho tao, nước khác tao ko bít chứ thái lan thì cứ mua (thái lan cái j cũng good)
bạn cho mình xin cái địa chỉ mua xe của bạn đi , mình đang wan tâm em này nhưng ko biết mua ở đâu hết 5800$ là bao giấy tờ chưa bạn ? nếu mình mua phiên bản limited thì phải thêm 200$ phải ko ? thanks all
ko gì tại mình cũng đang dùng xe của hãng Yamaha mà Fz8 ,sport bike thì ko nên để đuôi dè sau , thay cái đèn tailight ( đèn thắng sau) có cả xi nhan luôn cho đẹp,nếu nó rủng rỉnh tiền thì bỏ vào cái pô Yoshimura R77D tiếng sound của nó nghe hay, và những dân chơi xe o nước ngoài điều chuộng nó và Aka, ko thì thêm tiếp powercommander vào cho "bốc" , vì dòng xe zin khi ko có powercommander ví dụ chạy 100km/h cần 1liter xăng nhưng CPU của xe chỉ cho phun xăng ra 0,8liter nên độ "bốc" ko mạnh. thứ 2 nữa ko nên để nổ 1 chỗ ngưởi vn mình gọi là rô-đai , đem xe chạy lòng vòng bình thường nhưng ko dc "kéo", để cho máy điều hơn khi trên đường cũng như lên xuống dốc, rpm ( đồng hồ gas) của xe cty Yama nó chỉ điều chỉnh đến mốc số 7-8 hoac 9 ( với đồng hồ 13 redline) của bro là 11, thì nó chỉ nằm ở số 6-7-8, để tránh tình trạng khi xe mới mua về "kéo" đến redline làm hư hỏng đến "trái tim" ( máy) của xe.... .bởi vậy bro chạy xe mới chạy bình thường ko kéo ai đem xe "nẹt" hay "hù" cũng nhịn đi....sau 1000km đầu tiên đem xe đi thay nhớt và chỉnh rpm ( đồng hồ gas) lên max của bro là 11 trả thù sau, nhưng nhớ ko bao giờ kéo redline quá lâu đến 10 rưỡi phải buôn gas trở về thấy các bác o đây cứ tranh cãi DOHC và SOHC : nói 1 cái này đơn giản và giải quyết dc mọi vấn đề các bác cứ check các dòng xe như : ninja ZX-10R của Kawa, Hon CBR 1000RR, Yamaha R1 và Su GSX-R1000 tất cả điều là DOHC ...đôi dòng chia sẻ có gì ko phải các bác bỏ qua cho .Thân ái
bạn đừng nên nge nói nhìu wá...tự ttìm hỉu xem 2 công nghệ đó khác nhau ntn...nhữg người mà bạn ngge và đọc thì chưa chắc j đã pit chính xác để nói cho bạn thấu đáo đc... còn xe chỉ là cái phương tiện theo đam mê và khả năng thôi...đâu có j hoàn hảo đâu mà fải cầu toàn wá làm j...
Chẹp chẹp, xuynh cái mà đẹp quá đi. Đời 2012 hả bác, sao e thấy cái dè sau nó khác khác ta, ko giống coi trong hình r15 2012. Nhưng xe ngon quá xá. Bác nói chạy như ex thì e cũng hơi bùn á. Bô zin có gầm rú ko nà?^^