xe honda citi cần giúp

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi 852mobile, 17/3/14.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cái 3 càng có cái nắp 3 lỗ đó, thấy nó đơn giản nhưng nó là cái lọc nhớt li tâm để đưa nhớt sạch vào nuôi bạc đạn rế dên. nó cần kín nên ng ta mới làm cái ron để ngay đó chứ k có thì cần gì phải làm cái ron ngay đó
     
  2. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Chào bạn :)

    Không biết bạn sửa ở đâu mà lại kêu cái ron đó thường hay rách :). Cái đó chỉ cần k kín thì sẽ bị giảm áp lực để nhớt đến dên => lột dên.
    Xe thường không biết sao chứ cái ron của xe mình nứt và 2 ngày sau chẻ máy ép dên luôn đó bạn :)
     
  3. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,851
    Được thích:
    6
    anh em nào có bộ nồi nào ngon chia lại mình và cho cái giá nhé ,xe chạy nóng máy là bị lì lên ga tốc độ lên chậm ,máy nguội thì chạy bình thường lên ra tốc độ lên nhanh .mình tự nhà làm mà nên hỏi anh em kinh nghiệm trước khi em yêu khoa học.
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bộ nồi chỉ bắt công suất máy phát ra rồi truyền xuống bộ số thui. nó k liên wan gì tới nóng máy hay nguội máy đâu. máy nóng lên bị lì nên coi lại đuờng bơm nhớt, bơm nhớt với chất luợng piston bạc xem sao. nhìu khi gặp mấy piston nóng lên nó giản nở ra lẹ wá gây chậm máy. nếu bị vậy chỉ có đi cho đến khi nào lỏng piston bớt, nó hở bạc rùi thay bộ bạc mới vào nó mới nhẹ dc thui
    nồi hú ra mua bộ nồi mới về. mua bộ nào bao hú áh, về ráp vào là im thui. ngoài chợ bán đầy hết
     
  5. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,851
    Được thích:
    6
    pittong này xài cũng lâu rồi mà anh,em đã kiểm tra bơm nhớt ok hết ,vặn ra vẫn chạy được như tốc độ không lên ngọt như lúc ban đầu,mình định mua bộ nồi pag mà không biết nhiêu nữa,mà nồi citi em bị hú thôi có cách khắc phục không anh em nó hú và kêu rồ rồ
     
  6. nguyenkynhan

    nguyenkynhan Bằng A2

    Tham gia:
    16/9/13
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    12
    chắc chỗ bạn khác ... chỗ mình nó bán ron đó = giấy ... thường thường bỏ ron = kẽm thì ko sao ... mấy xe bỏ ron giấy lâu ngày có thể bị rách .... chỉ cần nó rách xíu ... cũng ko lột dênh ... bơm nhớt hơi yếu lên cây dênh + piston thôi ...
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Ron 3 lỗ chỉ cần không kín 1 chút thôi thì sẽ không gây lột dên. Nhưng thời gian tầm 2 ngày hoặc 1 tuần tuỳ theo xe chạy thì thế nào cũng lột hết thôi :)
    Đã có vết thì áp lực nhớt sẽ làm bung luôn :). Xe mình không bị lột dên nhưng bị gáy dên, mở ra mới biết ron hư. Để thêm vài ngày cũng lột :)
     
  8. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,851
    Được thích:
    6
    anh em giúp đỡ cái nha
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    các câu trả lời trên đã trả lời hết cho bạn rồi mà :)
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    thuờng xài ron giấy màu xanh zin là ok. có bữa k có luời đi mua ra cắt cái vỏ hộp thuốc lá y chang như cái ron trét tí keo cho cố định ráp vào chạy vẫn vi vu tới lần làm nồi sau có thấy xi nhê gì đâu. vì nó cần 1 lớp mềm để ép chặt vào. còn cái ron = kẽm chưa thấy bao giờ. mà nếu có chắc mình cũng k dám xài
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...