Thì là xích D.I.D 428H-126L Gold&Gold ấy, bản dày 7 li, Made in Japan, dập nổi, màu vàng, có bôi sẵn chất trơn chống set của hãng. Vừa mua của Thaihs ở Phan Văn Trị Q Bình Thạnh. Cái cần số bên côn tay để tầm số 2,3 thôi. Sên có 126 mắc (Exc zin 112 mắc), nếu đi zin thì cắt bớt 14 mắc, xe phuộc cao chắc gắn vừa khít hehe Ủa mà xung quanh Quang Trung có chỗ nào sơn tĩnh điện đẹp,bền không ?
keke anh về zin thì pm cho em giá cặp mâm nhé( em là người hỏi anh về cặp mâm CBR250 o diễn đàn yamaha nè và cũng từng trong club H-racing) xe bác đi trong này thì cũng bị hugo nghía mệt mỏi lun hả
uhm đã thanh lý dàn chân vê KG rồi . <br /> <br /> <br /> sắm cbr 600 hay 1k ? Sắm xong nhớ cho tui mượn lượn 1 vòng nha . bữa định hỏi mượn chiếc Kawazaki-zx6 chạy thữ mà nghe nói bán rồi T_T. ah` sơn tĩnh điện ko sơn trên nhựa đc, mới biết hồi chiều lúc lấy cặp vỏ phuộc trước sơn tĩnh điện T_T.
có fải chỗ sơn nó kêu bạn tháo ty , phốt ra rồi mag cái vỏ tới cho nó sơn nên mới fát hiện đúg hog ) . đúg òi. vì nhựa đâu có dẫn điện . hihihi .lâu lâu vào xem xe lại vẫn thấy đẹp wá
vỏ phuộc zin = nhôm mà, đang nói với thằng bạn sơn cái yên tĩnh điện nhưng nhựa ko sơn đc, vỏ phuộc = nhựa đi nhún chịu gì nổi . có 2 chiếc ex nên dư ra 1 cái vỏ phuộc zin nên đem sơn tĩnh điện màu đen để vài bữa hạ ti phuộc trước rồi thay vào luôn.