mình mới lên con heo daytona mà kêu thấy mà sợ luôn , dù đã tháo bố , dĩa vệ sinh mà koh hết , có bồ nào bít chỉ với
mình xài heo sonic ........ mới thay bố mới đả mài dũa gọt đũ cách cả mà khi đậu xe qua đêm chạy tiếp thì lại kêu Két két két kẹc ........cãm giác xe vướng víu lắm chạy hùi thì hết kêu ..................ai bi giống mình không .........lúc trước bố cũ thì không có tình trạng này .......... Help me HỎi ngu cái hình như bố sonic bằng bố thắng sau cũa ex thì phãi .................
chạy nó keo éc éc hay lúc phanh nó kêu rít'''''''''''''''''' cậu. Nếu kêu éc éc thì coi tăng sên lại đừng để căng quá, nếu ko hết thì nếu chạy ngoài đg` nó mà kêu là rà phanh thì nó hết kêui, lúc nào kêu thì phanh phát cho nó câm mồm lại, còn nếu đạp mà nó kêu rít''''''''''''' thì âm thanh này mình bị nghiện thích nhất là phanh nó kêu rít rít cảm giác như nó đang ăn cái đĩa rất là đã )
đĩa sau ciu là do.bố đĩa bị chai.bạn chỉ cần cào lại bố nhưng củng chỉ đc.1 tg khoảng 1 tháng đó bạn.xe 2011 rc đa phần toàn lỗi đó.mình củng giống bạn
xe mình cũng bị tình trạng như bạn chạy cứ kêu kéc kéc dựng chống đứng quay bánh ngược lại còn kêu lớn hơn nữa (mình đã làm theo cách mình là tháo đĩa thắng ra đem đi vớt mặt đĩa thắng và vệ sinh bố thắng lại hiện giờ mình chạy thấy êm ru à ) vì là do đĩa bị sọc đấy bạn > theo ý kiến riêng của mình thui
vài bro ko giúp ng ta thì thôi lại xúi dại bôi nhớt vào dĩa cho nó banh cái dĩa ah ? góp ý vs chủ topic là đôi khi tiếng kêu đó phát ra cũng ko phải do đĩa sau nhé . thứ 1 ...có thể người làm đĩa sau vớt cục canh không chuẩn , cách bắt pat heo dầu ko chắc chắn ( pát heo dầu bị xê dịch ) nên nhiều trường hợp đi thấy nặng xe , nóng đĩa , đĩa ko quay nhẹ được thì tất nhiên phải có 1 cái gì đó tác động vào nó kìm hãm sự quay của đĩa thì phải phát ra tiếng rít rít rồi ---> hại máy.trường hợp này nên tới những chỗ làm đĩa sau uy tín ng ta vớt lại cục canh cho thật chuẩn .nó chuẩn hay không là khi tháo bánh rùi ráp vô rất dễ dàng , các cục canh bánh , cục canh trong má đùm khi đưa vô nó đủ độ khớp và tất nhiên cục canh mà ko chuẩn thì khi ráp bánh vô phảii dùng cây nạy nạy cho cái gấp vs mâm 1 khoảng hở để cố nhét vào thì khi đó trường hợp đi năng xe là hoàn toàn luôn xảy ra. thứ 2 .. cũng có thể bụi đất bám vào pitong của heo , có rất nhiều xe khi tháo bố ra chà phải lấy giấy nhám nhuyễn chà lại má pitong lại .khi đó những tiếng kêu kít kít phát ra là do vậy.---> tháo heo dầu ra vệ sinh lại kĩ , rồi xả gió, xả gió là 1 bước rất quan trọng ko để khí lọt vào dầu gây ra trường hợp đạp ăn nhưng ko nhả đĩa , đạp ko ăn nhưng quay bánh lại năng.mình có nghe ai nói rằng nước lọt vào dầu hay khí lọt vào mình ko nhớ rõ lắm rằng nó sẽ tạo ra hiện tượng đóng khí trong ben đạp , gây hỏng phốt cao su ben đạp. có vài trường hợp các dung dịch tẩy rửa hóa chất như dầu hôi , dầu hỏa khi nó bắn vào đĩa gây cho cái đĩa bị sét (nhiều bạn rửa sên mà quên rửa kĩ xe lại dễ bị dính vụ này lắm) thứ 3 ... trường hơp này ít xảy ra là nó liên quan tới bạc đạn .khi đi thì nghe nó kêu tưỡng là đĩa sau bị gì nhưng thử tháo bạc đan ra , bạc đạn tới tuổi ( bi không quay được nữa ) cũng phát ra tiếng kêu khó chịu .---> thay bạc đạn mình chỉ biết nhiêu đó và góp ý thế thôi , có gì ko phải mong anh em chỉ giáo .