côn dư nhìu , bóp nhẹ hều thì coi lại lò xo coi có gãy ko ===== Bổ sung vào lúc 23:04 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:02 ===== vậ thì thua rồi , chắc phải chế lò xo giống xipo quá
nếu chế lò xo giống sport thì có thêm tác dụng đó các pro . sport nguyên zin không có lò xo đó . gắn thêm lò xo là nồi bắt nhanh hơn tuy nhiên nặng hơn nhiều
Đọc xong topic chạy qua ngó xe mình..thấy chắc cũng sắp gãy quá! thanks chủ topic chia sẻ! các pro có nhiều cách hay thật, quả thật càng lâu chúng ta càng thấy nhiều bệnh của nàng ex này! đành chịu khó chăm sóc vậy!
EX 2010 đầu trục côn với cái pat dây côn là cái khóa, còn EX 2011-2012 thì nó hàn cứng lun, nên nếu hư thì 2010 dể thay hơn, nên 2010 thấy hợp lý hơn, hehe.......
Nản thì bán lại liền đi,k lổ nhìu đâu.hjhj.đùa với b thui chứ vấn đề này đâu có j lơn đâu mà fải lăn tăn.
yên tâm đi mấy friends , lò xo côn mình bị gãy và vừa chế lại xong , tương đối hơi bị ok , ko vấn đề gì , bóp hơi bị ngon lun , mai mình up hình lên cho mấy friends xem
Trời đất không phải chẻ máy gì hết cả, bác mang ra yamaha town người ta thay cho, chỉ cần mở cái lốc nồi bên phải ra là rút dc cốt côn bên trái. Côn thì thật ra vẫn cắt bên lốc phải nhưng bên lốc trái có 1 cái đũa xuyên qua lốc nồi bên phải để ngắt ly hợp.Đời ex11 này thiết kế rùm rà vậy đó bạn chạy sau này mà bị rơ cốt côn thì lúc đó hãy rã máy đóng bạc