không hãng nói đúng đó mấy pro. ex 2011 khác ex 2010. ex 2010 thì cái cần đẩy nồi để cắt ambada thì nằm trên lốc nồi. còn ex 2011 cái cần đẩy nó nằm ở lốc giữa. bắt buộc phải chẻ máy. cái lò xo đó nằm bên lốc giữa khác hoàn toàn 2010 nhá. anh em xem kĩ nha
rồi , bác chủ pic đồng cảnh ngộ vs mình , xe mình cũng gãy y hệt như vậy , bị gãy từ hồi 5k km rồi , h cũng đi đc 8k km rồi , giống chủ topic quá ) , mua lò xo lun rồi , nhưng cũng chưa có thay lun ===== Bổ sung vào lúc 16:29 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:26 ===== sao ko chụp mặt bên phải lun bác , bên đó là mâm lửa thôi mà , bửa mình tháo lốc mâm lửa ra cũng y như vậy thôi , ko biết bên kia thì sao ===== Bổ sung vào lúc 16:32 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:29 ===== sao ko thấy đc tấm hình của blood ef nhỉ
Có nhiều cách mấy bác trên bài giải quyết vấn đề rồi đó. Và bạn chủ học thêm kinh nghiệm là hư cái gì cũng đừng mang ra 3S hỏi, bọn thợ ở đó mình nói thẳng là rất KHÔN chứ không phải ngu đâu, nó nói thế để làm tiền mình chứ không phải là nó không biết sửa. Xe mình bình accy hết nước, hết điện mang ra nó chưa kịp xem bảo là bình hư, mình thừa biết là nó làm tiền nhưng vì đem ra 3S sạc điện cho gần, ai ngờ nó lật lọng bảo thay bình, cuối cùng phải đem ra tiệm ngoài sạc bình - châm nước 10k :|. Thằng bạn mình thì ít kinh nghiệm bị nó làm tiền thay cái bình mất 360k trong khi chiếc xe đi mới 10km :|.