Exciter Vấn đề loxo côn exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vulep69, 27/3/12.

  1. vulep69

    vulep69 Tập Lái

    Tham gia:
    21/11/10
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    11
    Tay côn mình say khi gãy lò do thì hơi rơ một chút , tụi 3s ko biết làm tụi nó nói mình đem xe ra cho tụi nó nghiên cứu , thiệt tình ko muốn làm chuột bạch chút nào
     
  2. hain

    hain Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    2,248


    đơn giản mà ! bạn nói 3s nói rã máy là rã ntn ? mình nghỉ rã 1 phần bên lốc côn và thay loxo khác là xong rồi , đâu cần phải rã máy đâu ? bạn định nghĩa rã máy là ntn nữa ? ex 2k10 thì tháo chốt côn ra và thay rồi gắn lại 1'30s, còn ex 2k11 nếu ko tháo trực tiếp thì mình nghỉ tháo lốc nồi ra lấy loxo ra rồi thay loxo khác vào là xong .

    mấy thằng 3s coi chừng nó chém gió đấy
     
  3. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    tạm thời mình đang lâm trọng bệnh nên về gia lai dưỡng bẹnh rồi bạn ơi :)):)):)):)):)), khi nào xuống núi sẽ tặng ae cái hình nhé, đảm bảo 100%

    chủ topic : bác ko phải lo và lăng tăng về mấy cái lò xo đó, nếu mất lò xo mà thấy bóp côn nhẹ wa thì thay vào bóp cho nó nặng thêm 1 xíu, còn ko cần để ý wa thì không cần phải thay, khi nào xe xuống nồi thì rã lóc nồi ra làm luôn 1 thể, nếu ko có cái lò xo đó mà làm cho hư máy hay hư nồi thì wa nhà mình lấy chiếc ex cùi dưới chữ ký của mình về sài tạm, khi nào sửa xong ex2011 của bạn thì cho mình xin con ex già của mình về vì hiện tại xe mình 3 tháng rồi chưa ai chạy :)):)):)):)):)):)):))
     
  4. kgdp

    kgdp Bằng A4

    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    1,980
    Được thích:
    1,530
    Mình đi ex 10 cũng bị từng bị như vậy, đem ra hãng thay chút xíu à, còn ex 11 k bít sao ;)
     
  5. lee11011107

    lee11011107 Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/11
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    85
    bạn mình vừa bị gãy nè. Giải pháp 1: thay lò xo mới giá 5k nhưng phải rã máy , 3S tính tiền công là 70k :)). Giải pháp 2: gắn cái lò xo thắng đùm tầm 5-7k vào cọng dây côn, không tính phí gắn.
     
  6. kutai1994

    kutai1994 Bằng A4

    Tham gia:
    28/2/11
    Bài viết:
    620
    Được thích:
    212
    xìpo của mình k cần lò xo mà chạy b.t mà ta...đâu có sao đâu
     
  7. bboyZD

    bboyZD Bằng A1

    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    83
    hình như mình thấy đây là côn của ex11,trường hợp này thì mới thấy lần đầu, mình thấy côn của ex11 nằm phía bên bộ lửa chứ không như ex10, ex10 nằm bên tay phải thì mở nắp nồi là đc,chứ ex11 thì pótay tại thấy côn nằm bên tay trái.............
     
  8. khiem.hiphop

    khiem.hiphop Bằng A2

    Tham gia:
    9/9/11
    Bài viết:
    488
    Được thích:
    461
    thế này nha. bạn kiếm 1 cái kìm chết. vào 1 cái tuavit 2 cạnh .lấy tuavit đẩy cái lò xo lên rồi lấy kìm chết bẻ cái đầu bị gãy xuống dưới. 1 cái cái mấu mới. rồi kéo nốt cái đầu kia vào. lò xo hơi căng xo với lúc đầu tí thôi . làm như mình đơn giản hơn nhiều bạn à!
     
  9. tala_Ha

    tala_Ha Bằng A1

    Tham gia:
    23/5/11
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    80
    vote cho sáng kiến này hay nè. mih nghi~ làm nz cũng đc đó bạn, vừa đỡ tốn kém lại đỡ fphảii rã máy, ko thì gằn cái lo` xo như kiểu sport cug~ đc mà.... cũng k quan trọng lắm đâu bạn ơi.
     
  10. Stevenytu

    Stevenytu Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/11
    Bài viết:
    301
    Được thích:
    580
    mất thẩm mỹ, mở nắp ra rồi thay chứ gì đâu phải rã máy, lạy hồn mấy anh KTV :-O
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...