Nếu thế thì mua xe về sao để vậy chạy luôn cho rồi, mà thế thì còn gì là đam mê nữa, cảm giác đi em 1 xe zin với 1 em xe đã được độ khác nhau nhiều lắm bạn ơi. Không tin hỏi hết anh em nhà ta trên Biker coi phải thế không.
bác nói sao chứ ... mình 3 chiếc xe ... không chiếc nào gọi là " nguyên gin " được ... không biết vì sao nữa ,... mà ngày nào cũng phải vô Biker><><><><><
mý pác cho hỎi si gắn cản ex có đẹp hk , gắn đèn hậu x1r có cần chế cháo zỳ hk , cổ kn sâu gắn có vấn đề zỳ hk e mới tập dọn mý pác chỷ záo zùm e nhaz tk trước
Vào nhầm Topic rồi, mà thôi lỡ rồi giúp đỡ luôn. Cản ex gắn tùy theo thẩm mĩ từng người thôi bạn, nếu bạn thấy đẹp thì gắn. Còn đèn hậu X1 muốn gắn thì cắt 2 khúc sắt đuôi sườn đó, bạn ở Sài Gòn mà thiếu gì mấy chổ làm cái đó. Cổ pô con sâu muốn gắn thì cắt cổ pô cũ bỏ, rồi đem cổ pô con sâu ra hàn gió đá là xong, nghe nói Sài Gòn có a Thái ròm chuyên làm mấy vụ cổ pô đó đó bạn.
Bạn coi thử xe mình còn zin ko Mà mình đi 1 chiếc zin với 1 chiếc độ thấy cũng giống nhau à. Trừ khi nào 1 chiếc zin với 1 chiếc độ máy thì mới khác nhau nhiều. :> Ý kiến riêng của mình thì nếu muốn chơi bộ phận làm mát (nước hoặc nhớt) thì nên đi đầu lòng 4val như chiếc của bạn KimKool đưa lên. Vì vẫn là độ nhưng không phá lốc giữa, và lúc đó xe mới thực sự cần giải nhiệt để đạt công suất tối đa vẫn an toàn.
nếu vậy sao bạn ko để xe zin chạy đi, binh lên làm gì. Vì bạn cũng muốn xe mình không giống ai, và cũng muốn khi ra đường ai cũng nhìn mình, vấn đề là ở chổ đó, chứ không phải nói xe độ là bắt buộc phải làm máy. Thanks bạn đã tư vấn thêm.