trc h chỉ biết tới đúng 1 chiếc Sirius gắn két nhớt két nước, em nó đây ạ ai đi T7 ở Thanh Đa cũng đã bít em này ntn rồi, "bay chứ k phải chạy" ) mà suy đi nghĩ lại xe ZIN thì gắn 2 thứ này vào làm j nhỉ ??? thêm 1 món đồ KIỂNG nữa chăng ?
lúc đầu mình cũng giống như bạn vậy đó, rất muốn lên két cho nó độc hại, nhưg nhìn lại cục máy thì oi ko biết làm sao ===== Bổ sung vào lúc 13:06 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:03 ===== Hix xe của bác này là thay đầu lòng 4val rồi, khủng khiếp, kinh khủng, và khủng long nữa :-S:-S:-S:-S:-S:-S:-S:-S:-S
nhìn nội công em nó gê quá. Lên két nước chỉ dành cho xe dữ thôi. Xe mình đi kiểng nên muốn lên két làm mát nhớt là đc rồi. Với lại thấy két nước lùm xùm quá, ko gọn nhẹ như két nhớt. Thank bạn đã up hình cho anh em mở mang tầm mắt.
Lắp két nhớt chắc fải đổ 900ml đến 1l nhớt mới đảm bảo lượng nhớt thường trực trong máy không thiếu, vì một phần nhớt lúc nào cũng luân chuyển qua két nhớt rồi.
đã có nghĩ đến vấn đề này khá lâu, theo như mình thấy đã có người làm thì gắn bằng cách 2 nắp xupap mình đục lỗ rồi cho nhớt đi bằng 2 đường đó, có 1 chiếc đã làm nhưng mình ko gặp thường xuyên nên ko hỏi được, mình có hỏi ông anh thì ổng nói chỉ sợ áp lức nhớt ko đủ để đẩy lên trên két bằng đường này và cũng ko thẩm mĩ , còn về nhớt thì chắc chắn phải đổ dư ra, chắc ăn nhất là 1 lít
-Wave nó dễ vì có nắp cánh bướm còn SI nếu thik và chịu chơi thì khoan lóc như chiếc wave này làm nè.Như bạn Phước có nói đó bơm nhơt zin trog máy rất mạnh.nếu làm theo cách khoan lóc như zì thì cực kỳ hiệu quả vì nhớt trog máy được làm mát luôn -Lực nhớt ngay 2 nắp xupap hình như ko đủ để bơm nhớt lên đâu Vinh à
cái này là đi đầu lòng 4 van két nước chứ đâu phải két nhớt? mình thì hk đi si nên hk rành? ak me si có lọc nhớt hk nhỉ? nếu có thì gắn vào đó? vì bữa mình thấy gắn cho con viva thì gắn vào cái nắp của cái lọc nhớt đó?