Exciter Vấn đề dây xích (sên) Exciter 2011.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ha lam, 2/10/11.

  1. HuyS2

    HuyS2 Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/11
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    38
    lúc trước mình mua bộ SSS đĩa hợp kim nhôm hình như 700k á ! không biết bây giờ giá có thay đổi hay không nữa !
    Bữa thấy trên DHG có bộ NSD nhìn cũng được lắm định mua rồi mà call hỏi giá tới 1450k :eek:h: Nên đành xài DID + Mặt trời luôn :baffle: rẻ mà bền !
     
  2. banhmi_khex

    banhmi_khex Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/11
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    325
    hiz...mình đag chạy cọng 428D, mua lâu lắm r (hồi mình mua giá ẽm là 320k). tính ra từ lúc thay đến h` đã chạy đc gần 20.000 km, mà hồi đó mới chơi xe nên chã để ý j` đến việc chăm sóc sên cả :< chỉ có gần đây mình mới mua chai xịt sên Top 1 để vệ sinh thôi, xịt vào thấy chạy ngọt hơn..nói chung cũng ổn, sên mình đã chặt 2-3 lần j` rồi....AE nào cho ý kiến vơi...như vậy có cần thay NSD k tại mình thấy chạy vẫn ok lắm :<
     
  3. thaiphung110

    thaiphung110 Bằng A1

    Tham gia:
    14/12/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    302
    em xài o-ring vậy rửa = dầu hỏa thì nó có pị teo mấy cái phốt cao su ở trong k các bro
     
  4. truongvanlam

    truongvanlam Tập Lái

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    1
    mình mở con ốc bắt heo dầu muốn cong cái cờ lê mà sao nó không thèm nhúc nhích
     
  5. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Giống mình này, mở ốc bắt heo dầu là còn nhẹ, mở ốc bắt bát tăng sên mới căn. Lần trước cái cờ lê nhỏ mém cong. Khó chịu qua nên tính để thợ làm luôn. May thay đi siêu thị thấy có bộ đầu vòng 8 chấu của đài loan cứng lắm. Mua về vặn mỏi cả tay mới ra. Vặn được rồi thì mấy lần sau dẽ dàng lắm. Ko nên cố gắng quá sức nha bác, cái tay mà đập vào xe là tật mang luôn đấy. :121:
     
  6. truongvanlam

    truongvanlam Tập Lái

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    1
    hehe thôi đem ra tiêm cho nó mở cho lành
     
  7. mrfish115

    mrfish115 Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/12
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    74
    muốn tự tăng sên cho xe thì các bạn phải đi mua 2 cây khóa vòng và tube 14 :)
     
  8. cauchu213

    cauchu213 Bằng A2

    Tham gia:
    5/6/10
    Bài viết:
    255
    Được thích:
    17
    mấy bác cho e hỏi, hôm qua rảnh rổi k có chiện làm nên tháo nguyên cái bánh sau ra ròi lấy dầu lửa chà sên cho sạch sau đó tra nhớt vào ròi lắp lại bánh xe zô. tăng sên vừa đủ. đem ra chạy thử thì có tiếng kiêu lạ phát ra, cứ kéo ga là nó kiu " xình xịch" y như bị cạ vào cái gì đó. thả trớn thì k nghe kiu nữa, mà cứ kéo ga là kiu. hok bít nó kiu có phải do sên hay k, hay bể bạt đạn của bánh? trước thi tháo bánh ra thì xe vẩn bình thường.
     
  9. Ex_MuayThai

    Ex_MuayThai Bằng A2

    Tham gia:
    1/4/12
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    604
    Mình xin trả lời vắng tắt thắc mắc của bạn:
    - Đi sên trần đặc biệt là ex, xì po thì các bạn chú ý rằng bùn đất rất dễ bám vào sên, lâu ngày sẽ làm sên bị dơ, mau hao mòn sên và cũng sẽ ảnh hưởng đến nhông và dĩa thì ae chú ý là sao khi đi mưa hay lội bùn đất thì nhớ rửa xe kỹ lưỡng, xịt nước trực tiếp lên sên.
    - Khoảng 2 tuần thì mình nên vệ sinh sên bằng 2 cách: cách thứ nhất là mua các loại chai dùng để tẩy rửa sên như liqui moly, motul, lucas,.... Cách thứ 2 là dùng bằng dầu diesel ( tuyệt đối ko dùng xăng và dầu lửa nhé).
    - Sau khi vệ sinh sên, đặc biệt các ae đi sên vàng nếu mún đẹp, thì nên dùng chai xịt sên, còn các loại sên thường thì dùng nhớt cũ hay nhớt mới đều được nhưng khi chạy sẽ bị văng làm dơ xe.
     
  10. cutom

    cutom Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    98
    mạnh quang cũng được lắm,sên thái nhập khẩu mà,sên chuản,quay bánh ko thấy sợi sên nhảy lên nhảy xuống, nói chung là ngon bổ rẻ trong tầm giá duới 300k bình dân,dễ chơi
    còn SND hãng mình bảo dưỡng kĩ cũng đi được 22k đó,của bền tại người mà:85:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...