Club mình đã có 1 ng làm như thế này,và kết quả đi tiết kiệm thật,nhưng sau 1 năm bxc và xy lanh đầy cát và bụi,lúc đề nge tiếng máu lạo xạo đến phát ghê,cảm giác như trong động cơ có cả nắm cát vậy. Bây giờ sợ quá đã vệ sinh máy bằng cách đổ dầu đặc,đi tầm vài km rùi đổ ra thì thấy rất nhiều đất và cát,cũng chỉ phục hồi đc 70% thôi...nói chung tốn xăng tí nhưng đi đc chục năm,còn hơn tiết kiệm mà đi đc 1,2 năm. Xe mình RC đời 2010,đi trong tp tầm 33km/L,lốp sau 100 và đĩa to,ko có j phải phàn nàn
vòng tp được hơn 40km ah đi đường trường thì thấy lợi nhiều lắm...mà nghe mấy bạn kia nói ớn quá ta...chắc về zin lại quá
Bác kĩ sư chơi mạnh quá .... lọc gió zin là giấy thấm dầu .. cho nên lọc bui cực tốt . Giờ bỏ ra dùng mút , thứ 1 : Bụi vẫn len lỏi vào trong BXC với buồg đốt đc . Thứ 2 : miếng mút ko ôm sát thành của hộc đựng pô air ... bui và nước dễ vào ! Nếu muốn tăng lượng gió ... thì tốt nhất anh em nên dùng pô air K&N ... gió nhìu , lọc tốt !