Ủa hình như gió vào nhiều,nó hút xăng vào nhiều chứ có tiết kiệm đâu ta.Cứ thay lọc gió mới sau 4k 5k km là chạy khỏe re,kĩ sư Ya cũng ko phải là ko tính toán trước đâu ^^ kiến thức e còn gà nên đừng chém nha ^^
miếng mút mà tốt hơn lọc gió sao @@ mình nghĩ cứ đi bình thường, bảo dưỡng đầy đủ là ok, còn xe độ, chế cháo thêm vào thì hên xui thôi )
Mua về thay thôi,zin là 105 mình mua nhẹ nhẹ 108,còn ko thì 110 112 cũng được,đi pô e tăng thì 120 ra Thành Đạt mua 5k/cái về thay rồi canh chỉnh lại thôi.Có thằng em xe nó mạnh sẵn thay thêm gíclơ canh xăng gió chuẩn chạy ác liệt lắm!
hi cảm ơn bạn nhiều nha, mà cho mình hỏi bao nhiêu tiền 1 cái được ko, tại sẵn mua mấy con về luôn để tiện canh chỉnh, đang nghiên cứu bài xăng gió cho LX
thì 5k 1 cái giờ ko biết có lên giá ko,được đóng gói trong bịt đàng hoàng mua vài cái về canh cái nào hợp thì xài,kết hợp bộ nồi canh chuẩn thì đề pa ko ngại ex zin nào cả!
đọc cũng thấy hay đó, nhưng đã chơi tay ga thì bỏ vài chục ngàn lẽ ra đỗ xăng có là gì đâu đâm chọt mất công phát sinh yếu tố phụ gì nữa thì khỗ dù gì cũng cám ơn chủ topic đã cung cấp thông tin
mấy bác cho hỏi xe em hao xăng và đii` wa' , nặng ga nữa , phải làm sao đây , chỉ mình từng bước vs' , mong tin mấy bác xe chạy dc 7k km r`.?
tôi hi sinh làm thử đủ 3 bước nè chạy khoảng 2 tuần rồi ...xăng thì có lợi đc chút ít chỉnh ốc gió lại xíu ...chạy thấy ngon lắm xe tui xài mobin xe hơi nhe...