2013 có thay đổi thiết kế 1 chút nhìn đỡ xấu hơn đời cũ chút xíu ... http://img1.carwale.com/bikewaleimg/ec/212/img/m/Hyosung-GT650R-Front-497_l.jpg
UPDATE: Em đã làm xong A2 và đã đi test xe ở Vũng Tàu. Đạt được 195km/h ở số 5. Còn số 6 thì chưa tới vì hết đường. Các bạn nào còn do dự thì cứ mua xe vô tư đừng ngại ngùng gì cả. :71: Ah, em vừa đi làm 1 cây pô nổ hơi bị hay. Hôm nào sẽ up clip lên cho cả nhà xem :72:
em đang lưỡng lự em này , huynh nào có trải nghiệm rồi tư vấn em vs. có 2 điều mà làm em băng khoăn là 1 là nge nói máy chạy rất nóng 2 là ko bik máy có hay hư vặt ko nhờ máy biker giúp dỡ ps: em là mới tập chơi pkl thui
với dòng xe này nếu các bạn thay bô độ hay móc bô, đã có bộ điều chỉnh phun xăng của Bazzaz map riêng cho xe này, không sợ hụp hay nổ dội
mới lấy về em đời 2011 em này po air zin to , lọc gió to >> nhiều gió trong hỗn hợp xăng gió , nóng máy là đúng . giải pháp : - bỏ quây dưới >> thành nake bike or fazer nếu gắn ghi đông cao . khi bỏ quây thì nhẹ xe , hơi nóng không còn tập trung vào người lái mà tỏa đều ra không gian xung quanh . xe này củ sâm thiết kế nhắm đến thị trường âu mỹ hơi nóng làm ấm người lái . - độ lọc gió lại , chất liệu lọc kín khít hơn , vì hổn hợp cháy nhiều gió thì nóng máy + ko bám đường ở tốc độ cao . - ngoài chuyện đó ra thì nếu so với super four thì xăng tương đương , em nó đi tuor 4l/100km , tốc độ thì ăn đứt super four , máy v đề pa rất sướng . - mình làm chuột bạch bỏ quây , độ ghi đông nake , lọc gió rồi up hình ace tham khảo . - comet650 or naza650 là tên em nó ở các thị trường khác .