Tư vấn Hyosung Aquila GT650R EFI - sportbike của Motorock

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi immortel, 22/12/10.

  1. vipkoj

    vipkoj Bằng A1

    Tham gia:
    12/8/08
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    2
    mua em này cũ thì giá tầm bao nhiêu hợp lý cho e 2010 2011 nhỉ các bác. e ko có tiền mua xe mới
     
  2. Percy

    Percy Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/11
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    861
    2013 có thay đổi thiết kế 1 chút nhìn đỡ xấu hơn đời cũ chút xíu ...

    http://img1.carwale.com/bikewaleimg/ec/212/img/m/Hyosung-GT650R-Front-497_l.jpg
     
  3. hoangtuyen247

    hoangtuyen247 Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    động cơ V cho đề pa 4s là đúng ùi cũng na ná ducati thui mà nc hậu kém
     
  4. tonyphat cbr150

    tonyphat cbr150 Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    19
    tien nao cua nay.kiem cbr 600 hoac r6 2008 hqcn choi co ve hop ly hon.
     
    #64 tonyphat cbr150, 6/6/13
    Sửa lần cuối: 6/6/13
  5. nguyentrandung

    nguyentrandung Tập Lái

    Tham gia:
    11/2/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    2
    UPDATE:

    Em đã làm xong A2 và đã đi test xe ở Vũng Tàu. Đạt được 195km/h ở số 5. Còn số 6 thì chưa tới vì hết đường.

    Các bạn nào còn do dự thì cứ mua xe vô tư đừng ngại ngùng gì cả. :71:

    Ah, em vừa đi làm 1 cây pô nổ hơi bị hay. Hôm nào sẽ up clip lên cho cả nhà xem :72:
     
    #65 nguyentrandung, 15/7/13
    Sửa lần cuối: 15/7/13
  6. vo_trong

    vo_trong Bằng A4

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    1,432
    Được thích:
    14
    em đang lưỡng lự em này , huynh nào có trải nghiệm rồi tư vấn em vs. có 2 điều mà làm em băng khoăn là
    1 là nge nói máy chạy rất nóng
    2 là ko bik máy có hay hư vặt ko
    nhờ máy biker giúp dỡ
    ps: em là mới tập chơi pkl thui
     
  7. khoa9876

    khoa9876 Bằng A4

    Tham gia:
    23/3/07
    Bài viết:
    6,181
    Được thích:
    4,794
    với dòng xe này nếu các bạn thay bô độ hay móc bô, đã có bộ điều chỉnh phun xăng của Bazzaz map riêng cho xe này, không sợ hụp hay nổ dội
     
  8. fx.tuoring

    fx.tuoring Bằng A2

    Tham gia:
    3/10/11
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    23
    mới lấy về em đời 2011

    em này po air zin to , lọc gió to >> nhiều gió trong hỗn hợp xăng gió , nóng máy là đúng .

    giải pháp :
    - bỏ quây dưới >> thành nake bike or fazer nếu gắn ghi đông cao . khi bỏ quây thì nhẹ xe , hơi nóng không còn tập trung vào người lái mà tỏa đều ra không gian xung quanh . xe này củ sâm thiết kế nhắm đến thị trường âu mỹ hơi nóng làm ấm người lái .

    - độ lọc gió lại , chất liệu lọc kín khít hơn , vì hổn hợp cháy nhiều gió thì nóng máy + ko bám đường ở tốc độ cao .

    - ngoài chuyện đó ra thì nếu so với super four thì xăng tương đương , em nó đi tuor 4l/100km , tốc độ thì ăn đứt super four , máy v đề pa rất sướng .

    - mình làm chuột bạch bỏ quây , độ ghi đông nake , lọc gió rồi up hình ace tham khảo .

    - comet650 or naza650 là tên em nó ở các thị trường khác .
     
  9. Equila

    Equila Tập Lái

    Tham gia:
    28/11/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Có cách nào hạ yên em này thấp 1 chút được k bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...