kiểu như trái lớn thì cần nạp lẻ hơn xả nhìu hơn. còn ko để zin thì cug được. zin thì nạp ko bằng khi đã mở lỗ hút xả với làm suppap lon. tuy ban thui
[SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4] cay cú quài e ghi dư xíu ) up up còn chi phí thì sao mọi ngừoi [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
mình đã từng trải nghiệm là dên zin.lòng Vision,Brt,bông mai,pô AHM,lò xo đầu hiệu gì mua ngòai DHG quên rùi.đầu thì k làm xupap lớn hay cam độ gì,chỉ giữ zin,làm chảo nhẹ cho đừng thốn quá........xe đi trong nội ô thì nhẹ nhàng ok,pô k nổ mấy,có thể nói là êm củng dc.đi tour thì nhẹ nhàng lắm,wa xe tải ok.cầm ga chừng 100km/h thấy máy nhẹ nhàng khỏe lắm,gia tốc lên tới 100 củng nhanh....độ bền thì có lẽ k bít bằng zin hay k,nhưng mình làm tới nay củng gần 3 năm rùi,đi tour củng nhiều chạy cảm giác an tòan như xe zin,mình mới chỉ canh lại 1 lần duy nhất lúc 4 tháng truớc thui,máy chạy 2 năm mấy tới thời điểm rớt đầu ra canh lại thì thay 4 cây xupap mới,thay bộ bạc,vẩn xài piston cũ,và làm lại bộ nồi,canh chỉnh bình xăng,thay bô e KNN mới là xong.......nhẹ nhàng êm ái như củ.... Mà xe mình dành đi tour và cảm giác ôn định nhất trong cảm giác của mình,nên các bạn đừng bàn luận tốc độ hen,đuơng nhiên là xe mình sẽ chạy yếu hơn những xe full 150 hay xe độ rùi
trái 62 là fai móc chảo đi suppap lớn chạy mới mạnh full 135 còn fai móc nhẹ nửa đó bạn xe bạn lên 62 mà hok móc chảo là sai lằm
mình thấy đi uma tốt rồi.bm thì ok ic thì thấy mọi ng hay đi brt.bạn làm thêm lò xo nồi nữa thì ngon hơn.còn độ bền thì tuỳ bạn rodai và chạy nữa.
62 dên zin phải đi xupap lớn, phá chảo, móc lỗ chạy mới vô mà bạn yên tâm, 62 đi bền lắm. mình chạy nạp ga hoài mà 2 tháng mới canh cò lại lần (canh thì thợ nào canh cũng đc cả =)) nên cứ yên tâm chuyện tỉnh hay tp) xe làm đc 4 tháng rồi. lòng thì đừng đi lhd là đc, lòng đó dễ bị lòn nước chơi jvt là ok rồi, k có kêu kiếc trái triếc gì hết,chạy ngon như uma, giá tốt nữa, nước nhôm nhìn 9/10 so với uma ic thì tuyệt đối k chơi ncy . như mình thì chạy bangjing (ngon), bên 26 ai cũng chạy ic này từ bài nhẹ tới tự do.
Xe mình là Ex 2012 hôm bữa úp cái lòng HLD + vỏ đầu lớn ( k bit suppap zin hay suppap lớn nữa ) + cam lò + bông mai & KN , pô móc , mình chưa lên IC , mình cần hỏi 2 vấn đề : 1. Sao mà đi bình thường thì chạy hụp lụp bụp quá , mình có thử chay số 2 rồi sốc sốc ga lên ( y như xipo lòng) rồi vọt thì rất tốt , k bít là do canh xăng chưa tốt hay là do lòng liếc bị gì nữa mong AE tư vấn dùm . 2. Ngay chỗ ron lòng và vỏ đầu có nhớt chảy ra , mình nghi bị lòn nước quá, hix hix Mong AE tư vấn dùm mình tại mình mới biết chơi xe
cho hỏi giờ lên IC , lò xo đâu,bình BM hoặc PWK họng 28 thì cái nào ngon hơn và lên như vậy cải thiện lực xe tốt ko
nếu có điều kiện thì bạn nên đi lòng UMA tiền nào thì của đó, đầu bò thì bạn nên làm suppap lớn còn nếu phá chảo thì thợ phải có tay nghề,phá bậy bạ chạy ko vô BXC có điều kiện thì đi ga dẹp các loại,ko thì BM canh lại jic lơ cũng ngon rồi cam thì đi cam lò cho người ta dễ canh chỉnh dên muốn bền thì để zin còn muốn lẹ tý thì chích nhẹ chêm lòng cũng dc,cái này là tùy người làm dên cho bạn có chuẩn hay không thôi còn phần cuối là phần cực kì quan trọng đó chính là cách bạn chạy nó như thế nào,đồ có xịn cách mấy mà chạy phá xe thì cũng nhanh tã lắm nếu bạn ở xa thì mình khuyên nên bỏ ra chút thời gian lên SG tìm tiệm uy tín mà làm,rủ thêm đứa bạn vừa làm xe vừa lên chơi ^^ nếu làm xe qua đêm thì mướn nhà trọ nhà nghỉ gì đó ( cái này thì rủ gấu đi có lý hơn ^^ ) mong bạn có chiếc xe như ý