anh FZ8 có độ tail light không anh ^^ @Anh Huy: quay cái clip nhỏ xem cái đuôi TaylorMade nó bén ra sao anh
trước tiên bro off máy ...giữ nút SEL ( select) 1 tý khoảng 5s sau đó on chìa khóa lên....tay vẫn giữ nút set....bro sẽ thấy đèn RPM nó chớp chớp...là nó nằm o số đó dù bro muốn hơn nữa khi đang vận hành xe trên đường cũng ko dc....( HRC set 4000rpm ) cho xe mới . để tăng số rpm lên cao tiếp tục bấm nhấp nút sel thì số RPM sẽ tăng dần lên đến 13000rpm là max sau khi đã xong options này tiếp tục bấm nút set đễ qua options 2 là đèn báo rpm ....nó chớp khi mình muốn set nó o vi trí số nào vi dụ đã tăng rpm 13k thi set đèn o số 12 đén 13 là đèn báo chớp chớp hoặc bắt đầu từ sô 11....mỗi lần bấm là dùng nút Sel còn nút Set là qua 1 options khác.... nếu bấm nút set tiếp thì nó sẽ qua cái options đèn rpm sáng hoặc mờ mình bấm sel để chọn....tiếp tục bấm nút set sẽ qua cái options của rpm chạy, có 4 kiểu...chạy tư nhỏ đến lớn như bro thấy ...nếu bấm sel thì nó sẽ thay đổi chạy từ số lớn xuống nhỏ...sel tiếp sẽ là chạy có cái gạch cuối cùng....và sel 1 cái nữa là 1 cái gạch chạy duy nhất... về chỉnh đồng hồ giờ...giữ 2 nút sel + set nó sẽ ra cái options dùng để chạy track ( lap time) star nó là dùng nút đề máy....kiểu như mình chạy trên 1 đoạn đường nhưng muốn thử lần trước và lần sau lần nào nhanh hay chậm hơn dừng lại cũng bấm nút đề máy nếu muốn xoá thi giữ nút set là xoá... để trở lại màn hình bình thường giữ 2 nút sel + set....về đồng hồ time để mình coi bro giữ nút sel + set 1 tý nó sẽ chuyển qua chỉnh time giờ phút giây hoac giờ và phút miles or km độ nóng của máy F or C thân ái mình có mua đèn led 3 bóng cho mỗi bên và dán ngay cái gác chân sau phía trong còn dưới đuôi đèn mình làm miếng carbon fiber , cái taillight của cbr đã là màu trắng mình thay làm gì huh bro để nguyên nó thế nếu muốn thi thay thôi....và làm thêm cái đèn signal cho nó sáng để khi mình on qua đường ng ta phía sau có thể thấy dc...mình có other cái taillight + signal nhưng đem về nhìn ko đẹp = nguyên thuỷ của nó nên đem trả và làm cái đèn led thành signal cho đẹp.Thân ái cứ gọi mình là Kha fz8 1 thời đã qua rồi )
Chỉnh 1 hồi vòng tua mỗi lần rev ga có mỗi 1 gạch =)) , cái đèn báo trắng giờ chuyển được từ 11000 xuống 9000 , hồi nào giờ em cứ tưởng nó là đèn báo redline thì phải rev ga lên đúng nấc redline mới sáng . Em thấy có shop bán taillight mạ crome tích hợp signal
lâu lắm rồi không vào biker , hôm nay xem đượcbài viết này thấy hay quá , am hiễu hơn về các dòng motor và toàn cãnh người chơi motor bên đó hihi mình là fan lớn cũa yamaha , trước đây đã từng trãi nghiệm qua 3 con Ya FZ . FZ16 3tháng , FZ6 1năm rưỡi , và FZ1 9 tháng bây giờ thì cũng đang chạy 2 con Ya, touring FJR1300 và R1 08 hehe , mình sẽ tranh thũ đọc hết các page trong topic này , thiệt bỗ ích
Hi anh Kha, cho em hỏi câu nữa mà anh chưa nói rõ là tăng cái RPM lên max 13000 để làm gì>? tại sao không để nguyên mà đi...>???
hi bataefrenreyes : bro đọc chi tiết 1 tý cách mình chỉ dẫn và làm chậm lại 1 tý sẽ thực hiện được cách set rpm này ko phải ai cũng biết để thực hiện nó vì muốn làm hầu như là phải đem xe vào dealer họ chỉnh ko cho mình xem nhưng anh em nhà mình mua xe nhiều từ 1 dealer nên họ chĩ cách set lại rpm cho xe...và mình chia sẻ lại cho anh em cùng chung đam mê để anh em dc thoả mãn trí tốc độ của mình. còn taillight CBR có nhiều loại bán miếng che chổ mình tháo đuôi ra + đèn signal ...carbon fiber or chỉ là miếng nhựa thường dc sơn màu...nhưng nói chung tuỳ sở thích của mỗi người mà độ riêng cho mình 1 cá tính khác nhau ...chứ ai cũng làm giống nhau thì ko còn cái gì gọi là độc .Cám on bro đã chia sẻ thân ái Thanks bro đã quan tâm... Mên chào Huy : như ở 1 số comments mình đã ghi...HRC set CBR1000rr 2012 mức giới hạn là 4000rpm với tốc độ là 59miles max ,đầu tiên mình chạy trên đường o tốc độ 59miles mình muốn nhanh hơn nữa nhưng nghe tiếng máy nó ù ù xuống, dù vặn ga xuống nữa nó vẫn ù ù ở tốc độ 59miles với 4000rpm.Cái này chính là để giới hạn tốc độ của mình để tránh tình trạng xe mới chạy ép ga làm độ hao mòn máy ko điều....sẽ gây những hư hao ko đáng có..... sau khi chạy dc 500-600 miles mình thay nhớt loại thường để lọc tất cả các chất hao mòn trong máy và bắt đầu set rpm lại....và có thể chạy theo số rpm mà mình đã set...như mình đã hướng dẫn cho Huy và 1 số anh em đang theo dõi mục này. vi dụ bây giờ Huy đem xe cho 1 ng bạn mượn nhưng sợ người này sẽ "kéo" qa quá mức gây phiền toái. Huy có thể set rpm ở tốc độ giới hạn của từng nấc rpm...thì ng đó có muốn chạy hơn nữa cũng ko dc.... sau khi đến 1000-1200 miles mình thay nhớt tốt hơn sau khi lọc bỏ hoàn toàn chất mòn trong máy và cứ thế hưởng thụ tốc độ +++nếu mình set rpm lên 13000rpm max ( đồng hồ 15000rpm) và đèn rpm ( redline) báo cho mình biết...set rpm từ 11000rpm đến 13000rpm báo đèn chớp chớp..... thì mình có thể kéo ga đến 13000rpm nếu có đường thử mà ko bị ù ù giới hạn như lúc chưa set rpm ( 4000rpm) bây giờ nếu Huy chưa set gì đến xe...thì Huy cứ làm thử như mình chỉ o bài viết trước ....giữ nút SEL 1 lúc và on chìa khoá lên Huy sẽ thấy đèn rpm nó chớp chớp o số nào thì nó chính là giới hạn o số đó .... nếu ko muốn bi giới hạn o số đó thì mình set cao hơn bao nhiêu mình muốn max 13000rpm .Chúc Huy thành công
Hi anh, đã làm theo cách anh chỉ, làm xong thấy rất dễ không như mình nghĩ lúc chưa làm.... nhiều chức năng rất hay hơn xe đời cũ kekee... Tks anh đã chia sẽ... anh Up thêm option để em còn ngâm cứu kaka