tình hình là chiếc lx 150 của e sao khi vệ sinh nồi xong thì chạy rất là ngon , phải nói ga lên nhẹ nhàng đầu không có run run , vậy mà chỉ được 2 tiếng sau là bị lại như cũ lên ga cái đầu run như lúc trước hix hix , xe e dán bố nồi rồi , giờ nên dán nữa hay nên làm sao ,mấy a tư vấn giúp e 1 địa chỉ sửa piago đáng tin cậy . thanks
kinh nghiệm 20 năm của bạn làm mình nghi ngờ đồng hồ và quãng đường mà GTS 125 đã đi. Bạn làm mình bối rối quá. @apocadelic : bạn liên hệ với nick yahoo tuilaphuong để biết thêm chi tiết. SG-VTAU nó đi vô tư mà còn dẫn đoàn.
tks bác Themotor, mình có đọc bài của bác về việc hướng dẫn lên nòng 180 ở những trang trước, khá chi tiết và cụ thể nhưng phần lớn là đồ order trên web, ko biết ở SG có chỗ nào cung cấp phụ tùng và làm luôn đc thì tốt!
các đại ca cho hỏi trong biker mình còn hội nào đi xe scooter lớn của Vespa như GTS Vespa LX ET Mp3 ... mà chuyên có thể sharing đc kỹ thuật ko. hiện tại đang tham gia SVF nhưng chưa đủ đô, muốn tham gia 1 hội nữa
Hàng thì bạn qua KTL để được tư vấn đi. Nhưng mà ko rõ giá cả bên đó tính sao, thường cao hơn chỗ khác. Mình chỉ biết chỗ này thôi. @Pascal: hội hè làm gì cho mệt, cứ kiếm mấy nick cùng sở thích với nhau rồi cafe hợp thì chơi lâu ko thì thôi. Hội nhóm thì cũng hay nhưng mà 9 người 10 ý khác đam mê người thích độ máy, người thích lòe loẹt, người thích nhậu --> nhạt còn hơn nước ỐC. Hiện LX ở VN có cái lạ mà chưa ai làm là lên thắng dĩa sau. Bạn kiếm mấy bài trước nếu đam mê thực sự thì mình trao đổi thêm thôi. Mình ko có LX, S :-(
@themotor: dĩa sau mình cũng đã nghiên cứu rồi, đã thấy có ng làm con S dĩa sau nhưng chưa hiểu làm bằng cấch nào. nhg mà định là lên bánh 12' và thay nguyên niềng ... nhg cũng từ bỏ vì quá mắc, nguyên cái niềng của MP3 ko thấy đã mười mấy chai. hôm bữa lưu hình cái xe đó để hom nào post lên, sẵn cho cái nick hay sdt hom nào cafe ca pháo, hiện đang hơi với bên FZ nên mới biết cái này cái nọ chứ nói chung cũng chẳng biết .. ===== Bổ sung vào lúc 13:34 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:12 ===== Sao đây hả .. trời mê quá đi mất !
Thấy mọi người có vẻ quan tâm vụ này. Kiếm link lại mà ko thấy. Hồi trước thấy hay có lưu lại mọi người xem đỡ. Nói chung là rất kỳ công, nhưng đáng chơi. https://www.yousendit.com/download/MFo0TkZvYXkwMEUwTVE9PQ File expiration date: July 12, 2011
cùng 1 source với hình của mình nhưng mà cũng hơi khó hình dung, ko hiểu là chế cái bát gì ngay cái trục
Vậy hả bạn, trên Source mình nhớ người ta có nói rất kỹ cách làm đó mà :-O:-O Để mình tóm tắt lại ko biết có đúng không nhé : 1- Mua cái láp sau của GTS, gọi là Seconay gear và chậm chếl lại tí tẹo gì đó cho phù hợp. Tuy nhiên theo thiển ý của mình do cung động cơ Quan Sát nên GT và GTS/125 ko khác nhau tỷ lệ các bánh răng truyền --> mua GTS cho nó rẻ hoặc kiếm mấy thằng ở GTS 210/4Road mà mua vì nó thay cái đó rồi hay sao đó. 2- Mua bộ đĩa và cùm sau của GT và mấy thứ lặt vặt dây thắng, bình đâu.... 3- Mua niêng 12" của của GTS hoặc Mp3 + nên đi bánh mỏng hơn. Rất nhiều xe Vespa đã độ máy, sơn lại... nhưng lên thắng đĩa sau theo mình mới tốn nhiều công sức và tiền bạc. rất mong được chiêm ngưỡng dự án này của 1 bro nào đó. ===== Bổ sung vào lúc 22:44 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:21 ===== thấy có cái này hướng dẫn về LX. Mở tiệm thôi Đá ơi https://www.yousendit.com/download/MFo1WWVnUzhrUm52Wmc9PQ File expiration date: July 12, 2011