mình là một Fan của Si, nhu cầu người dùng là thiết yếu , yamaha ra kiểu dáng này không phải là không hợp lý - Thứ nhất chỉ riêng phun xăng điện tử đã mang cho bạn một ưu thế là tiết kiệm xăng ko thể bàn cãi - Thứ 2 kiểu dáng không hẳn là xấu lắm , nếu các bạn nói tau FI sao lại không nói là Jupiter Fi cải tiến đi <<< vấn đề này khó để bàn cãi lắm vì thông số mình xem thì Ju và tau là gần giống nhau , vì thế so sánh thế này không được . - Tiếp theo là độ cồng kềnh so với hệ thống máy móc, xem ra rất liền lạc và cái giá đưa ra , nếu nói hàng trung thì rất đúng , --------- Tóm lại có ưu điểm cũng có khuyết điểm , chủ yếu ưu điểm đưa ra có tốt ko , và nhược điểm là gì có đáng để bỏ qua nhược điểm hay không - Xe chủ yếu là vấn đề kinh tế , khi bạn đã chạy sirius , thì khi xe này mới ra , cái đập vào tư tưởng đầu tiên của bạn là phun xăng điện tử, tiếp theo bạn sẽ đối chiếu lại giá , cuối cùng bạn sẽ nhìn kiểu dáng xe, và tất nhiên 2 vấn đề đầu tiên rất đáng để bạn quan tâm !
Tùy người tùy kiểu nhìn khác nhau , nên khó nói lắm bác à , có thể người này nói đẹp người khác chê xấu , nên bản thân mình chỉ phán chung chung không dám nói xấu cũng không đẹp hơn Si cũ nhiều, - Còn về phần phun xăng FI , đa phần ko phải ai cũng như anh em biker chúng ta, biết cách tự bảo dưỡng xe, còn có một số hệ người sử dụng bình dân khác ko biết gì về máy móc, họ chỉ đơn thuần nghe bàn tán , xe này tốt xe này xấu, xe này hao xăng, xe này uống xăng , sau đó họ mới tìm đến cái ưng ý cho họ , tùy vào môi trường sống và giao tiếp xã hội khiến họ có những cảm nhận khác nhau khi mua xe !
hình như nguyên cái câu này bị lạc đề =)) . túm lại đối với lập trường của mình thỳ mình phán là " cứ như xe tàu " =))
các pro cho mình hỏi tí.Xe si mới mua đang chạy ngon thì đi số 4 không dậm mo để thả trớn được, mặc dù ở các số khác mình vẫn làm vậy được.Cho mình hỏi lỗi này nghiêm trọng không và cách khắc phục.cảm ơn.