Em này lẽ ra ở Việt Nam phải cho vào dòng Taurus mới chuẩn, ko hiểu Ya nghĩ gì lại đưa vào dòng Sirius :|
sirius 2013 FI đã ra măt thị trường rồi! http://vneconomy.vn/2013040909284379P0C23M1/yamaha-sirius-rc-fi-co-gia-gan-23-trieu-dong.htm
AE đi taurus có thêm đồ chơi rồi haha có phụ tùng là múc cái dè trước đèn sau về cho em tau ở nhà bên indo đi cản nhôm về đây thay lại cản si nhìn nản
Xe không có nắp cam cò riêng -> Mỏi lần canh cam cò hơi cực, có thể mất zin luôn cục máy khi canh lại cam cò, vì phải tháo nguyên cái nắp xuống chứ không giống với đầu bò của Si hiện tại! Nếu bên indo hay thái là dòng tau thì không biết bộ nồi hiện tại của em nó ra sao, 4 lò xo nồi + 5 lá nồi như Si hiện tại hoặc 2 lá nồi và không có lò xo nồi như nồi tau hiện tại? Nhưng nhìn vào ốp nồi thì thấy % cái nồi giống với tau cũ là rất cao (Trên ốp nồi có chổ hình tròn nhô lên được bắt = ba con ốc, chi tiết này rất giống chổ chứa cái lọc nhớt như bộ nồi cũ của Tau và Ex) và nếu giống nồi của tau cũ thì thua luôn! Chế hòa khí phun xăng điện tử, chỉ được cái tiết kiệm xăng nhưng xăng xuống không đều, ngọt và hỗn bằng bình xăng cơ khi đang chạy ở tốc độ cao hoặc muốn tăng tốc đột ngột! Có muốn độ lại thì tốn tiền hơn nhưng hiệu quả mang lại không cao! Từ những nhận định trên thì theo tui nghĩ nếu xách em nó ra test có khi chạy còn thua luôn Si đời cũ 2012! P/s: Để nghiên cứu thêm về cái lòng trái và dên!
Em ra 3S ở Hà Nội đã có xe rồi các bác ạ, em vào thấy 1 nhóm các ktv ở 3S Phố Huế đang rã xác 1 em Si Fi mới tinh hehe, thấy cục máy nó cũng to dữ, thích phết haha