Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    mấy pro cho hỏi xe mới thay bộ bạc + xoáy nòng - supap
    và xe đi ko nóng máy thì lâu lâu nó kêu cái xịt 1cái giống như bị hụp ga ( ko phải hụp liên tục)
    bị gì vậy mấy pro?
     
  2. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    chưa hình dung được xe bạn thế nào ... hehee ... bạn thử canh chỉnh lại bình xăng con xem sao ^^
     
  3. kangqhz

    kangqhz Bằng A1

    Tham gia:
    28/9/13
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    2
    Xe mình vừa mới xổ trái 54, cam 5.5ly 4 lò xo nồi độ po ex móc ấm bao nhiêu vách & mở cổ size bn là ổn nhất vậy mọi người ,đủ hơi để thổi ko bị hụt ?,xe mình chỉ đi làm với đi dạo thôi ko đua bơi gì hết hj
    Tks all
     
  4. dmtk41

    dmtk41 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    Lò bạn chỗ nào vậy. Nếu gần mình chạy qua.
     
  5. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Sơ sài quá , đâu phải chỉ có cam không mà còn dên nữa bạn , bạn làm mấy bạc ? Nếu xe 3 bạc mở cổ nhẹ là được rồi không cần to quá , nếu thích có tiếng thì ra bảo móc theo bài . Mà xe làm máy theo mình biết cây pô chỉ liên quan tới độ vô của máy , tức là cùng 1 bài nhưng nếu đi cây pô móc đúng thì nó bốc hơn pô không móc . CÒn hup là do xăng , gió đó
     
  6. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Thỉnh giáo bác Jay về tình trạng cái xe của mình
    - Xe mình tại sao khi nạp 1 đoạn đường
    Đoạn 1 : dài gấp đôi đoạn 2 nhưng đi bình thường không sao cả
    ĐOạn 2 : chỉ bằng 1 nữa đoạn 1 nhưng tự nhiên xe nó như muốn luppe ấy , hết tay ga chỉ ~2-30km/h
    - Lúc mới làm dàn hơi căng lắm nhưng chỉ 2-3 tuần là dàn hơi nó yếu lại , không biết đây là bình thường hay do dàn hơi cần xoáy xupap với cnah lại rồi ?
    - Do xe mình 50cc nên sườn yếu , đi chưa hết tay ga mà xe nó rung quá , không biết có cách gì ngoài gắn trợ lực không ? Rung mà cảm giác như gần rớt xe ây
     
  7. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    xe bạn xe 50cc làm lên hay xe zin 110cc làm lên ??

    Trái 54 mà xe zin 110cc làm lên thì đi Pô Ex Zin cổ 27 là OK nhe, kg cần móc gì hết, lấy hết mấy đoạn ống tiêu trong cây pô ra là đc rồi, lúc lên cổ pô nói thợ lấy mấy cái ống tiêu ở pô là người ta biết :D Mà trái 54 xe Zin làm lên mình nghĩ đi cam 6ly1 OK hơn, thử cam 6ly1 đi bạn .. hihi ..

    Còn xe 50cc thì tùy bạn đi mấy bạc, ra nói với thợ trái 54 + dên thế nào + mấy bạc là người ta tính cho, cái đó thợ làm pô người ta kinh nghiệm nhiều, người ta sẽ làm chuẩn cho bạn ^^
     
  8. babylovekimphuo

    babylovekimphuo Bằng A1

    Tham gia:
    6/8/09
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    7
    có phải lúc kêu cái xịt là lúc lên ga đột ngột phải ko hoặc để ga cầm chừng nó xịt phải ko ?

    nêu đúng như mình nói thì đó là đo xăng đó ... bạn thử đổi địa điểm đỗ xăng xem .... xe mình đã từng bị như thế ... và nay đã hết

    nêu ko phải như mình nói thì koi như là mình có ý kiến thêm thôi ngar ! :D
     
  9. babylovekimphuo

    babylovekimphuo Bằng A1

    Tham gia:
    6/8/09
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    7
    trái 54 , cam 5.5 lò xo nồi độ ,, pồ EX chỉ cần thay cổ 27 là cổ thường cổ Inox là 29 ...lấy ống tiêu , lấy muỗng " ra tiệm pô nói thế là người ta bjk "
     
  10. boom_phuc01

    boom_phuc01 Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    3
    Zậy mình đi cổ zin hả bạn... bạn cho mình biết cái giá bộ lò xo đầu bao nhiêu với, mình thì thường chạy cở 40 50klm 1 thui, lâu lâu thứ 7 đi dạo mới kéo ga thui, vậy có nên zô lò so đầu ko bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...