mấy pro cho hỏi xe mới thay bộ bạc + xoáy nòng - supap và xe đi ko nóng máy thì lâu lâu nó kêu cái xịt 1cái giống như bị hụp ga ( ko phải hụp liên tục) bị gì vậy mấy pro?
Xe mình vừa mới xổ trái 54, cam 5.5ly 4 lò xo nồi độ po ex móc ấm bao nhiêu vách & mở cổ size bn là ổn nhất vậy mọi người ,đủ hơi để thổi ko bị hụt ?,xe mình chỉ đi làm với đi dạo thôi ko đua bơi gì hết hj Tks all
Sơ sài quá , đâu phải chỉ có cam không mà còn dên nữa bạn , bạn làm mấy bạc ? Nếu xe 3 bạc mở cổ nhẹ là được rồi không cần to quá , nếu thích có tiếng thì ra bảo móc theo bài . Mà xe làm máy theo mình biết cây pô chỉ liên quan tới độ vô của máy , tức là cùng 1 bài nhưng nếu đi cây pô móc đúng thì nó bốc hơn pô không móc . CÒn hup là do xăng , gió đó
Thỉnh giáo bác Jay về tình trạng cái xe của mình - Xe mình tại sao khi nạp 1 đoạn đường Đoạn 1 : dài gấp đôi đoạn 2 nhưng đi bình thường không sao cả ĐOạn 2 : chỉ bằng 1 nữa đoạn 1 nhưng tự nhiên xe nó như muốn luppe ấy , hết tay ga chỉ ~2-30km/h - Lúc mới làm dàn hơi căng lắm nhưng chỉ 2-3 tuần là dàn hơi nó yếu lại , không biết đây là bình thường hay do dàn hơi cần xoáy xupap với cnah lại rồi ? - Do xe mình 50cc nên sườn yếu , đi chưa hết tay ga mà xe nó rung quá , không biết có cách gì ngoài gắn trợ lực không ? Rung mà cảm giác như gần rớt xe ây
xe bạn xe 50cc làm lên hay xe zin 110cc làm lên ?? Trái 54 mà xe zin 110cc làm lên thì đi Pô Ex Zin cổ 27 là OK nhe, kg cần móc gì hết, lấy hết mấy đoạn ống tiêu trong cây pô ra là đc rồi, lúc lên cổ pô nói thợ lấy mấy cái ống tiêu ở pô là người ta biết Mà trái 54 xe Zin làm lên mình nghĩ đi cam 6ly1 OK hơn, thử cam 6ly1 đi bạn .. hihi .. Còn xe 50cc thì tùy bạn đi mấy bạc, ra nói với thợ trái 54 + dên thế nào + mấy bạc là người ta tính cho, cái đó thợ làm pô người ta kinh nghiệm nhiều, người ta sẽ làm chuẩn cho bạn ^^
có phải lúc kêu cái xịt là lúc lên ga đột ngột phải ko hoặc để ga cầm chừng nó xịt phải ko ? nêu đúng như mình nói thì đó là đo xăng đó ... bạn thử đổi địa điểm đỗ xăng xem .... xe mình đã từng bị như thế ... và nay đã hết nêu ko phải như mình nói thì koi như là mình có ý kiến thêm thôi ngar !
trái 54 , cam 5.5 lò xo nồi độ ,, pồ EX chỉ cần thay cổ 27 là cổ thường cổ Inox là 29 ...lấy ống tiêu , lấy muỗng " ra tiệm pô nói thế là người ta bjk "
Zậy mình đi cổ zin hả bạn... bạn cho mình biết cái giá bộ lò xo đầu bao nhiêu với, mình thì thường chạy cở 40 50klm 1 thui, lâu lâu thứ 7 đi dạo mới kéo ga thui, vậy có nên zô lò so đầu ko bạn