Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241

    suy đoán gì nhỉ ?? Đương nhiên mình chưa đi, vì mình CHẢ NGU mà đi như thế =)) xe 110cc, cam nhỏ, suppad nhỏ, gắn bình xăng 135 làm gì nhỉ ?? Xe Zin, mọi thông số đồng bộ với nhau, người ta đã thiết kế cực chuẩn rồi, Chừng nào lên cam lớn hơn cam Zin, Piston lớn hơn, Suppad to hơn thì mới cần bình xăng lớn hơn chứ.

    Xe đang zin, gắn bình xăng lớn hơn vào bạn nghĩ cải thiện đc gì ?? Cam vẫn chừng đó, suppad vẫn chừng đó, lượng hòa khí đi vào cũng chỉ chừng đó, gắn vào đc cái gì có lợi ?? Bình zin người ta thiết kế vậy rồi, xe Zin kg thay đổi thông số nào của cục máy thì bình zin là ngon nhất, độ máy đi rồi hãy nói chuyện bình xăng!
     
    #971 android, 27/12/13
    Sửa lần cuối: 27/12/13
  2. dmtk41

    dmtk41 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    Ặc. Hãng mà cũng có vụ này nữa hả. Mình cũng vào hãng bảo trì mà ko để ý vì tin tưởng. :(
     
  3. dmtk41

    dmtk41 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    Cảm ơn bạn. Bạn cho mình hỏi thêm là kiểm tra thế nào thì biết là đến lúc xoáy, cạo khói suppad. Và làm như vậy thì giá khoảng bao nhie thì hợp lí.
     
  4. Jaydaika

    Jaydaika Bằng A1

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    6
    Chạy xe cảm nhận dc là xe lì máy toàn lết là xoáy dc rồi bạn. Ở chỗ bạn thì mình ko biết rõ giá, còn ở lò làm xe của mình thì xoáy xupap 100k. Xoáy xong người ta canh chỉnh xăng gió thử dàn hơi dàn lửa lại đầy đủ lun :)
     
  5. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    đúng là lô decal 50k mua về gắn vào, còn hãng mua 200k tiền nào của đó, mua 200k như bác trọn bộ là đúng, lô thì chỉ có 1 cặp b.tay đó thôi ko có gì thêm cả
     
    #975 neolklk, 27/12/13
    Sửa lần cuối bởi mod: 27/12/13
  6. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Đây là một topic chung. Ae cần lên đây để thảo luận chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm và hiểu biết với nhau nên mỗi người cần giảm bớt tính cá nhân hạn chế tranh cãi không như topic của Baotai.......ý kiến của mình là vậy.
    Còn cái việc bao tay ex như bạn nói đó là chỉ gồm cặp bao tay thôi (50k/cặp....) Còn trang đầu là một bộ gồm có bao tay(trái, phải) + hai ty gù + hai cục gù + hai con ốc lục giác + 4 cục cao su + hai cái phe. Chừng đó thì mới có giá 200k chứ không phải lô hay zin gì ở đây.

    Vấn đề bình xăng lớn hơn. Nói thì không phải a bắt bẻ gì e đâu Minh. Với lại ae mình cùng hội nên nói hoài thì cũng không phải. A nói lần này nữa thôi. Cái việc lên bình lớn có lợi hay không có lợi.......Bình lớn ở đây là cái gì lớn. Họng gió lơn, họng ga lớn. Chưa nói tới gíc, các mạch hoạt động trong nó ntn.......Chưa chắc cam chừng đó, xupap chừng đó mà hòa khí đi vào chừng đó. Hòa khí tạo ra là do đâu! Hoạt động như thế nào.......! Còn việc bình zin người ta thiết kế vậy là tất cả đều phải zin thì may ra phù hợp. Riêng e thay cây pô khác pô sirius zin thì nó đã khác rồi, e mở cổ pô để làm gì, thay pô ex để làm gì...đẹp phải không....đúng....thoáng phải không...đúng....Thoáng ở đây có tác dụng gì.....thoáng ở đây là gì......xupap xả là zin đó sao lại thoáng.....:3. Đó đã ảnh hưởng đến quá trình thải của đ/c. Thải tốt thì mới có nạp tốt.....Quá trình thải nạp luôn đi với nhau... Cái nhà thiết kế chế tạo ra một chiếc xe thì người ta dựa vào rất nhiều tiêu chí khác. Nhưng ở đây mình nói đơn giản thì là Xe chạy tốt. Tiết kiểm xăng. Giá thành hợp lý. Vậy là được rồi. Còn đã nói tới độ thì may ra mình chỉ còn để ý tới việc xe chạy tốt và một chút gọi là vấn để tiêu hao nhiêu liệu. Còn thay bình lớn chả ảnh hưởng gì. Wave, Dream 100, 110cc thay centra 125 vẫn ok. Si thay centra 125, ex 135 vẫn được. Việc lên bình lớn mà máy zin thì không sử dụng hết công suất của cái bình đó thôi, chứ nó vẫn có tác dụng. Chứ không phải chuyện TÀO LAO, VỚ VẲN, CHẢ NGU gì ở đây.
    Riêng việc lên bình lớn thì cảm giác của mình là ga có ngọt hơn. Nhưng mình khuyên nên làm nhẹ hoặc trái nhỏ thì mới nên lên, chứ lên thì vẫn lên được(đang nói si lên bình ex).
    Còn a thì a biết lý thuyết phải đi chung với thực tế, có lý thuyết thì người ta mới làm, nới phát triển để đưa ra cái thực tế. Nhưng chắc chắn một điều là thực tế vẫn luôn khác với lý thuyết, nó chỉ nằm trong khoảng sai lệch cho phép thôi. Nên đừng ngồi nói lý thuyết xuông.......
    Vậy thôi!
    P/s: Ý kiến mình là vậy nên ae gạch đá gì thì tự nhiên.
     
  7. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    hihi ... vì bình Ex thì em chưa gắn, em gắn thử bình 125 thôi, chứ chưa gắn bình 135, và thấy là không có khác biệt tích cực gì cả, thậm chí tốn xăng hơn, chạy lì hơn nữa. Còn xe a là xe a có "bùa" rồi mà ... kakaka

    Còn em nói mấy chữ "tào lao, vớ vẩn, chả ngu" cũng kg có ý gì xấu đâu, em gắn bình 125 rồi, chạy chả ra sao, đưa em bình 135 trong khi xe em zin toàn bộ cục máy thì dại gì em gắn lần nữa, "tào lao, vớ vẩn" là chính em tự thấy lần e gắn bình lớn cho xe zin nó như thế ^^

    Hại thì em chả dám nói, có thể mỗi bình khác nhau, chứ lợi thì gắn bình lớn hơn Zin lên 1 chiếc xe zin hoàn toàn thì em thấy chả có tí lợi ích nào :D hihi ...

    Mà thôi giờ tóm lại 1 câu như này: xe không bùa, xe Zin, thì không nên lên, a đồng ý chứ??
    :75:
     
  8. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Bạn này nói có phần đúng nè . xe 110cc đi bình 110 là quá tốt rồi đi bình ex chi tốn kém
     
  9. sk1303

    sk1303 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/12
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    3
    hic e nói thật bác có thể đi làm bao tay cùng e được không? mời bác cafe tại e chả biết gì về xe cần người đi theo k hỏng thì phí
     
  10. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    Xe xin toàn tập gắn bình lớn không có cảm giác dc bao nhiêu ... vì có thể lượng xăng-gió sẽ đi vào buồn đốt nhiều hơn zin một chút (do zích lơ lớn hơn ) nên cảm giác xe ngọt hơn bình. Bô Zin thì bị ém hơi khá nhiều mục đích để ép khí cháy không hết quay trở lại buồng đốt để cho nó cháy lại một lần nữa. còn mục đích khá quan trong là giữ lại một phần hơi dội ngược lại dể đầy pistion đi xuống giống như xe 2 thì để sẵn sằng cho quá trình nạp kế tiếp được mau hơn. Nếu bố thoáng quá thì mất đi phần hơi để đầy pistion sau kì nỗ nên xe yếu khi đi hậu và mạnh lúc đề. Nếu để ý thì phần xúp pắp xả lúc nào cũng nhỏ hơn nạp
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...