BIK RỒI nhưng ý ở đây mủ nhựa mà nói mục thì hại não wa' làm như ko ai biết ý nghĩa của từ " mục " của 2 người vậy dùng từ 1 tí cho ngta hiểu 2 bác ạ
mấy anh cho em hỏi cặp tay này giá mới bao nhiêu vậy, đúng hàng racingboy 6 số nhé >"< http://i746.photobucket.com/albums/xx102/lenguyentriduc/1474863_640385719357342_477137478_n_zps5b343a16.jpg
Xe mình sao nói vậy thôi. Set koso. Mỗi lần đổ xăng là 100k (xăng A95). Hiện tại mình ở khu vực hai nên xăng A95 giá 25.200đ. Mình cho 25.000đ. Chạy đến lúc đổ lại đầy bình là 100k được 25xkm cho 250km luôn đó. Bạn tính dùm mình. Cái này không chỉ mình test 1 lần mà thành thói quen mỗi lần đổ xăng là mình set lại koso. Cái này là xe mình mình nói. Còn mấy bạn nói mình chém thì thôi cũng chịu. Còn việc lên thì mình cũng chẳng khuyên xe zin lên làm gì. Chỉ do trước mình đi CXN nhưng về trên này ga chờ + leo đèo xe chạy không ưng nên về cam zin nhưng vẫn để bình vậy mất công xuống. Còn CXN trước mình làm xong đi Tour SG-VT-PT thì cũng thử test thì đạt 5xkm. Đó là thực tế mà nói thôi. Cái cục cao su gác chân đó trong hãng có bán. Bạn vào đó mà mua khoảng 40k-50k một cặp. :3
Khoảng 30 đến 50k nhe. Hồi mình mua 1 bên là 29k . . . hơn năm nay r, giờ chắc mắc hơn tí xíu ^^ không có cái gì trên xe mà trong hãng không bán hết, mình mua 1 con ốc nhỏ xíu gắn nắp tay dầu nó còn bán mà Còn bộ số của bạn thì ra hãng kiu nó chỉnh lại ốc nồi là nó làm cho, miễn phí ^^
Con Si của e dc 50k KM rồi, chỉ mới thay NSD lúc dc khoang 30k. Hôm rồi mới rước về cho vợ 1 e Si khác thì thấy nó quá yếu và hao xăng quá. Chạy ra hãng nhờ kiểm tra thì a thợ nói làm lại nồi hết 700k còn nếu muốn thì làm thêm dàn trc thêm 300k nữa. A ấy chỉ lấy xe chạy thử thôi chứ ko kiểm tra gì hết. Vậy cho e hỏi 50k KM thì nên làm nồi chưa, hết khoảng bao nhiêu vì e nghĩ giá trong hãng sẽ mắc hơn. Làm dàn trc là làm gì và vì e hỏi a thợ cũng trả lời qua loa. Ở thủ dức hoặc Q7 gần khu chế xuất thì tiệm nào uy tín, vì e sợ ko rành về xe thì se bỉ vẽ này vẽ nọ lắm.
ACE, cho mình hỏi, xe mình đang đi 2 cục IC zin...cho mình hỏi là như vậy nó có hãm vòng tua hay ko, vì mình tháy đi ít hao xăng, + gia tóc tăng cũng dc 1 chút...và cho mình hỏi nên đi như vậy hay là nên đi IC Banjing....xe mình là xe zin chi đi lò xo zới IC thui...mong ACE tư vấn giùm mình...tkss
Theo các a thì sirius lên po ex 2011 zin hay "cắt ngắn" sẽ đẹp hơn vậy.?? Có hình minh hoạ thì cho e xin lun nha..
50k Km thì làm nồi được rồi bạn, làm nồi lại thì khoảng 500k là cùng, 700k qá chém qá mắc ! ODO cao thì bạn nên rớt đầu xoáy suppad,cạo khói suppad,canh chỉnh cam cò,sên cam cũ qá thì thay ! (vệ sinh bxc,thay lọc gió,bugi và canh chỉnh xăng gió lại) ~> phần trong dấu ngoặc () là mình lưu ý để zảm bớt hao xăng cho xe đó,để ý nsd cũ qá,trùng qá hoặc bánh xe mềm cũng gây nên hiện tượng hao xăng và lỳ xe nhé ! Done -- cho mình hỏi, xe mình đang đi 2 cục IC zin...cho mình hỏi là như vậy nó có hãm vòng tua hay ko : ~~> Vẫn hãm tua như bt ! Trước giờ mình chỉ bíc những dòng xe như ex thì đi IC song song ( IC zin và 1 cục IC khác tua mạnh hơn như JuR,Mio) . Chứ ko bao h có chuyện câu song song 2 cục IC ZIN mà vòng tua mạnh đc. -- Còn chuyện bớt hao xăng hay gia tốc tăng là do cảm giác của bạn thôi, 2 cục ic zin 1 lúc k ảnh hưởng zì cả :-o -- Xe zin thì cứ IC Jur hay Mio 2k5 mà phang . Banjing cũng được,nhưng nếu thường xuyên đi ga lớn thì nên thay lò xo đầu k sẽ bị ré,lâu ngày cong suppad. -- Pô cắt ngắn : https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1486873_407436566026305_963451703_n.jpg -- Pô zin : https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1390771_211125582408402_726023958_n.jpg -- Về mặt thẩm mỹ thì tùy mỗi người thôi ! Cái nào cũng có cái đẹp riêng . Còn riêng pô cắt ngắn mình khuyên bạn lấy cây pô ex11 zin về cắt ngắn xếp lại nỉ thì nge tiếng sẽ hay hơn ! Đừng chơi 3 cái pô fake mấy trăm k nge chẳng ra zì,nhìn mất thẩm mỹ nữa ! Lưu ý : Xe zin đi pô ex11 cắt ngắn sẽ hụp lắm nhé vì phải làm lại nỉ (làm lại ruột hay nôm na móc lại), nge tiếng sẽ ấm và lực hơn pô zin nhiều