Thì cơ bản là nó giống nhau cả . Cách tốt nhất là vô đồ nhật nhưng giá hơi cao , còn không thì bạn lên đồ lớn hết đi nó sẽ đáp ứng được nhu cầu đi xa mà có tí speed chứ ngày xưa xe mình còn zin đi cỡ 30km(lên ~80km/h 2 người ) là nó đi không nổi nữa , cam với xupap thi nhau gõ , số 4 hết ga đi không được 30km/h nữa ) . CÒn khi làm dên lớn 3 bạc dợt 5-6 vòng còn đi vòng vòng mà tốt độ cũng còn rất tốt
NSD Si zin là 15 35 ... bạn thay 15 36 vào đi có khác đó .... đề mạnh hơn nhưng chạy tốc độ ổn định máy rần , ré ... hơn nhau 1 răng nhưng tính vào tỉ số truyền sẽ khác 1 là 15 35 2 là 15 34 ... theo mình là thế .. không bjk bạn như thế nào
bài zên nhỏ 3 bạc, nếu làm thì chạy như thế nào để tặng độ bền lên hả bác? ý mình là chạy làm sao để ko mau xún máy hỡ bạc : nguyên nhân tại sao hỡ bạc vậy bác? cho mình bik để mình né
Tuỳ vào nạp hay không thôi , chạy có bảo dưỡng xe kỷ không . Nói rõ bác hiểu luôn nè : - piston zin xe 50cc 3 bạc - piston 110 cũng phải 3 bạc ~> nó chỉ hơn cai piston xíu thôi , đồ zin thì 3 bạc nên nó không khác nhau là bao nhiêu
vậy thôi khỏi làm nhỏ 3 bạc, bây h mún nó hết ra khói nhẹ (hỡ bạc) phải làm gì bác có fb hay yahoo ko, send wa đây nc cho dễ
Mình nghĩ xe đã làm máy thì bạn nên thường xuyên đi xoáy xupap và thâm nhớt chứ chạy gì mà để đến lúc cháy xupap dữ vậy. Hay là tại dư lửa nên cháy xupap? Lỏng xupap là khi cây xupap lắp vào đầu, bạn lấy ngón trỏ đẻ vào đầu cây xupap nằm trong chảo đẩy wa đẩy lại nó lúc lắc wa lại là lỏng đó. MỘt là thay xupap mới hai là ra tiệm tiện đắp dớt lại.
Hiện tại xe mình đang đi full trái 54 dên đôn 3 gậy. Nên kiến thức còn eo hẹp. Góp tí hiểu biết để trao đổi với các bạn cho vui. Nếu bạn nào cảm thấy ko vừa ý thì cũng mong bỏ wa cho