Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Thì cơ bản là nó giống nhau cả . Cách tốt nhất là vô đồ nhật nhưng giá hơi cao , còn không thì bạn lên đồ lớn hết đi nó sẽ đáp ứng được nhu cầu đi xa mà có tí speed chứ ngày xưa xe mình còn zin đi cỡ 30km(lên ~80km/h 2 người ) là nó đi không nổi nữa , cam với xupap thi nhau gõ , số 4 hết ga đi không được 30km/h nữa ) . CÒn khi làm dên lớn 3 bạc dợt 5-6 vòng còn đi vòng vòng mà tốt độ cũng còn rất tốt
     
  2. babylovekimphuo

    babylovekimphuo Bằng A1

    Tham gia:
    6/8/09
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    7
    NSD Si zin là 15 35 ... bạn thay 15 36 vào đi có khác đó .... đề mạnh hơn nhưng chạy tốc độ ổn định máy rần , ré ...
    hơn nhau 1 răng nhưng tính vào tỉ số truyền sẽ khác
    1 là 15 35
    2 là 15 34 ...
    theo mình là thế .. không bjk bạn như thế nào
     
  3. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    bài zên nhỏ 3 bạc, nếu làm thì chạy như thế nào để tặng độ bền lên hả bác? ý mình là chạy làm sao để ko mau xún máy
    hỡ bạc : nguyên nhân tại sao hỡ bạc vậy bác? cho mình bik để mình né
     
  4. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Dên nhỏ 3 bạc chỉ hơn xe 50cc ở chổ piston 110 . CÒn lại như zin
    CHạy lâu quá thì bạc bị lỏng thôi .
     
  5. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    sặc, z xe mình đang pis 110 đây, lâu là bao lâu hả bác, tại vì bài cũ làm chưa đc 1 năm
     
  6. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Tuỳ vào nạp hay không thôi , chạy có bảo dưỡng xe kỷ không .
    Nói rõ bác hiểu luôn nè :
    - piston zin xe 50cc 3 bạc
    - piston 110 cũng phải 3 bạc
    ~> nó chỉ hơn cai piston xíu thôi , đồ zin thì 3 bạc nên nó không khác nhau là bao nhiêu
     
  7. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    vậy thôi khỏi làm nhỏ 3 bạc, bây h mún nó hết ra khói nhẹ (hỡ bạc) phải làm gì
    bác có fb hay yahoo ko, send wa đây nc cho dễ
     
    #827 neolklk, 17/12/13
    Sửa lần cuối: 17/12/13
  8. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Tìm về làn khói . fb mình đó có gì add rồi giao lưu
     
  9. Jaydaika

    Jaydaika Bằng A1

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    6
    Mình nghĩ xe đã làm máy thì bạn nên thường xuyên đi xoáy xupap và thâm nhớt chứ chạy gì mà để đến lúc cháy xupap dữ vậy. Hay là tại dư lửa nên cháy xupap? Lỏng xupap là khi cây xupap lắp vào đầu, bạn lấy ngón trỏ đẻ vào đầu cây xupap nằm trong chảo đẩy wa đẩy lại nó lúc lắc wa lại là lỏng đó. MỘt là thay xupap mới hai là ra tiệm tiện đắp dớt lại.
     
  10. Jaydaika

    Jaydaika Bằng A1

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    6
    Hiện tại xe mình đang đi full trái 54 dên đôn 3 gậy. Nên kiến thức còn eo hẹp. Góp tí hiểu biết để trao đổi với các bạn cho vui. Nếu bạn nào cảm thấy ko vừa ý thì cũng mong bỏ wa cho :)
     
    #830 Jaydaika, 17/12/13
    Sửa lần cuối: 17/12/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...