mình ko rành về xe lắm nhưng theo mình bik thì nsd có các loại là 15-35 ỏ 14-36 thôi bạn, 15-36 chắc lấy 2 bộ khác nhau ráp vào à?
Mình kêu lấy Mạnh Quang cho Si, nó đưa cái đó, nghĩ 1/15 cũng ko chênh lệch bao nhiêu nên thay. Không biết có phải cảm giác hay không mà thấy kiểu như bị thừa máy.
- Cam nếu cả 2 bài = nhau thì tốc độ same nhau cả thôi . Vì xe zin cũng 3 bạc rồi - Bình 110 thì dĩ nhiên tốt hơn bình 50 theo xe của mình . Và dĩ nhiên đề thua bm , xăng vào ~35-45km/l tuỳ tay canh . - ic + mobin theo các bác trên đây là ic 81 hoặc tập trung đi dàn lửa theo kiểu lửa wave A cũng được .
Mà bảo thật giữa độ bền và tốc độ bạn phải chọn 1 . Ngày xưa mình làm nói chỉ chạy chơi thôi nhưng kéo không phê và => nhỏ 3 bạc -> lớn 3 bạc -> lớn 2 bạc -> đòi đi dên đôn trái lớn nhưng đạp không nỗi ~~ Mình thấp bé nhẹ cân 1m63 ~45kg sáng nào đạp cái xe cũng đuối , sơ hở là tét chân chảy máu như cắt đấy . Hậu quả nữa tháng chai castrol , nồi thì có khi dở đầu nó tuột nồi đạp mất hơi không lên , xupap cháy liên tục , cam cò canh thường xuyên , gặp hình sự là phải nài , có khi phải thay lốc giữa ( bạn mình bị bể lốc giữa rồi ) mặc dù xe mình khá lâu mới dợt hay bơi , nhưng cpi xe kỷ rồi , thay nhớt , canh cam cò rồi mới đi , ngya2 đi học ,chơi tầm 50-60km . Chưa kể là luppe khả năng chết khá cao nhé
mình thì cần độ bền và speed cũng cao tí, ko phải để đua bơi, nhưng tại đi đường xa, nhiều lúc phải đi về gấp nhưng speed ko cho phép, sợ mình cho nó phép thì nó lại hỏi thằng độ bền...như thế đấy
Thế thì 3 bạc khỏi lăn tăn . Cơ mà dên nhỏ 3 bạc nó lại thua thiệt nhiều thứ lắm . Độ bền nó có nhưng theo mình đánh giá là speed rất tệ . Đặc biệt thằng 50cc càng nóng máy chạy càng tệ , còn thằng xe nhật hay xe thái đồ nó chạy càng nóng càng hỗn .Theo bạn nói đi xa cỡ 100km nếu đi đều 60+ thì xe đi không nổi 1 lượt 100km đâu . Ít nhất phải dừng lại 30p nguội máy htoan mới đi tiếp được , mình cũng sirius 50cc mà "D
thế bh mình phải làm như nào? bác nói thế e hết mún làm, sợ nó cũng giống bài cũ đang chạy