Cám ơn bạn góp ý . Nhưng chuyện cháy xupap là có thật , sau khi cháy thì từ từ xe sẽ mất hơi dấn dần tới khi số 1 lên dốc không nổi nữa ( đã từng trải qua )
Các bác cho e hỏi? Hiện tại e đang đi gấp zin, bộ đỉa sau ex, gắn gấp nhôm vào có cần chế cháo gì k? gắn sao cho ngon k bị sàng bánh? Thank!
thanks bạn.. cho mình hỏi bạn cùm bạn mua zin hay sao zậy...... bạn mua ở chợ tân thành hak.
Bạn chưa nghe thì chắc bạn cũng chưa thấy rồi. Để sau có cái hình mình cho bạn xem. Nhiều cái cháy thành màu gạch luôn chứ không phải bạc nữa. Lúc đó cây xupap mòn nhanh hơn, dóng không kín nữa. Còn lỏng xupap là sao bạn. Mình làm trước h chưa thấy hiện tượng lỏng xupap như thế nào. :3
Mấy bác ơi, xe em đi 26K km rồi, mới thay NSD Mạnh Quang mà nó ko có 15-35 nên thay 15-36. Có ảnh hưởng gì lắm không? Với lại xe yếu quá, lên đến 80 là y như hết muốn lên nữa rồi. Các bác đoán thử do tua máy không đạt hay do mòn côn?
thanks bạn, nhưng mình thường đi đường xa, đi ít nhất là 100km, mình sợ nếu làm bài nhỏ 3 bạc thì sợ đi như thế sẽ mau xún máy, hỗn máy, mình mới hỏi thợ, nếu bài đó giá là 700k, mua đầu nòng khác ráp vào, lấy cây zên zin làm lun Và cho mình hỏi bạn là, so sánh 2 bài sau đây: Bài 1 (hiện tại ) *cxn 5la' 5 tep' *supap lớn, lò xo độ, bx keihin 110 ( tư vấn giùm cái bình này lun) *ic + mobin wave hãng *đầu + piston 110 Bài 2 ( tương lai) *zên nhỏ 3 bạc Phiền bạn so sánh về độbền, speed....thân!