đừng có quan tâm đến vấn đề mất hậu có khi nào bạn chạy cứng ga hoài đâu, khi nào như xe chạy tiền rồi hãy nghĩ đến chuyện đó, bình thường cứ gắn vào mà chạy .... tui còn thấy mấy mem đi Si gắn pô ex11 còn móc nữa là, kéo nghe phê ***
muốn biết cổ đó size bao nhiêu bạn kiếm cây thước kẹp là biết à ngoài tiệm nhiều khi người ta nói để bán cho được thì không biết được đâu.cổ size 21 bạn vào hãng kêu lấy cho cái cổ ju v nhé.
đi co zin si thì bạn phải tháp co vào bình ex.muốn không tháp co thì bạn mua thêm cái co nữa.tầm 200k bên 26 team hay 55 bình thới cũng có.dây ga thì xài dây ex luôn nhưng xài 1 dây thôi.hình tham khảo đây bạn http://i1351.photobucket.com/albums/p792/pussy0412/Picture010_zpsdc4cea16.jpg
lót gạch ngồi hóng :71: ở mình cũng có 1 anh xe zin pô ex 2011 móc, chưa cắt ngắn, ra số 1, 2, 3 thấy ảnh mất tiêu =))
Đâu. Cổ inox mình hàn vào chứ. Bữa làm bên Nhox Gà. Inox 304 luôn nên không bị cháy giống mấy csai cổ inox ngoài chợ. Inox 201. Rung mà đi mà người ngồi sau than tê chân luôn chứ. Gắn một sợi được rồi. Đi ra ngoài mua thì cái co xăng có mấy chục. Cùng lắm 100k. Tiện lại để tháp vào bình thêm 20k nữa. Mà phải biết làm. Không cứ chạy đi mà mua chỗ nào làm sẵn như bạn kia nói đó. Ảnh mất tiêu hay là cả xe cả ảnh mất tiêu vậy =))
Ai đi pô ex zin cắt ngắn rồi cho cảm nhận cái coi Do cũng định lên cái pô ex cắt ngắn...mà ko biết tiếng kêu như thế nào, sợ hugo nó bắt thì chết :60:
đù dữ z :93: tại hết số 3 là e tới nhà r nên quẹo vào =)) chứ e xe zin po zin íu đúi k dám khè xe zin đi po ex 2011 móc =))