bác này nói chính xác, hay đấy.. tHANK! Mà bác này, cái pass giửa của e nó hàn kì lắm... nó bé bằng 2 ngón tay thôi à, k biết có chịu được k? mà sao đi lên 70 nó rung ở gác chân trước và sau. rung k chịu nổi? Lúc nó làm nó cắt phần to to, nhìn vào thây 3 cái ống nhỏ nhỏ, hình như là ống tiêu? nhưng k làm hỏng 3 cái ống đó. rùi nó dùng cổ si zin hàn vào. Thế đó bác?
Cái ông tiêu đó bác còn hàn lại. Nó ém một phần hơi lại. Vậy là tốt rồi. Xe zin đi cổ 21 nữa ok luôn. Của tui bỏ luôn cái ông tiêu phụ đó hơi ra phà phà. Chạy nhanh rung chân thì nhiều cái. Máy cũng rung mà. Xe tui cũng vây. Người ngồi sau mà đi mấy trăm cây số rung tê chân luôn. :3
bên thiên nhẫn đang có giảm giá 10% phuộc yss hidrid đó có đủ màu luôn kìa bạn.mình đang tính sáng nay đi gắn 1 cặp nè.
lúc làm bô sao bạn không tận dụng lại cái pass của bô ex rồi kêu người ta làm lại cho.như vậy giống y pass zin của bô si luôn.
Bạn thử kiểm tra lại bạc đạn trước sau rồi niềng xe vỏ xe có vào đều chưa xe mình chạy củng lâu r bệnh y như bạn sau một thời gian canh chỉnh mới hết đc,lúc trước xe mình cũng vậy khó chịu lắm xàng thì khỏi nói! 1: chén cổ 2: bạc đạn (chén cổ bạn thay r thì bạn coi bạc đạn trk sau lai là được r)