Mấy bác cho em hỏi gắn pô ex11 có ai bị cạ khi đạp máy không có cách nào khắc phục k? Không bít chế pat giữa có đạp đc ko nhỉ?
Bác nào còn dư cảng Mio 2005 không để lại cho em với (cắt sẵn cho Si càng tốt ạ ). Chiều em chạy 2 cái 3s ở Bình Thạnh mà họ bảo hết hàng rồi. À em ở Sài Gòn nha
mình thấy nó hở sẵn mà bạn, hở khoảng 6-7mm, xe mình zin đó, mà 2 cái ốp sườn đó hở tí có sao đâu nhỉ
bác tháo ra cạo cho sạch bóng luôn, rồi chùi lốc máy, và con ốc cho sạch, cứ thế vặn vào, đảm bảo không chảy nhớt, xe em mới cử lý cách đây nữa tháng, tới giờ vẫn không chảy giọt nào mặc dù chả có miếng ron nào
tháo nắp nhựa trong cốp yên ra, tháo 2 đầu dây bình củ ra, lắp bình mới vào, theo em thì bác xài bình khô cho khỏe, bình khô mua loại tốt bên ngoài có 250k, mua bên ngoài người ta gắn cho luôn có tính phí đồng nào đâu, bình khô đỡ phải bảo dưỡng, dùng cũng dc 2 năm
Bên ngoài chỗ nào thế bác Cho mình xin cái địa chỉ zới Mình cũng định xài bình khô nhưng mà mình làm bên giao nhận 1 ngày phải sử dụng nút đề hơi nhiều tham thảo thì mấy bác đó nói nếu đề nhiều thì nên xài bình ướt và nên châm nước thường xuyên
mình không nhớ rõ là lúc mới nó có sát không, nhưng theo mình là nó hở sẵn như vậy, chứ nếu xe zin, thì làm gì có chuyện đi 1 thời gian hở dc, vì ốc vẫn thế, đâu rớt con nào, nhựa vẫn thế, không lẽ nhựa nó biến dạng sao, nên mình nghĩ là nó hở sẵn, mà hở cũng chả sao cả, vì nước cũng khó mà lọt vào dc, với lại cũng có mỗi bó dây điện xuống đèn hậu bên ốp phải, bên kia là cái cục gì màu trắng nối vào cổ pô, nên có vào nước cũng chả sao
sorry vì mình ở cần thơ, đề nhiều hay không không quan trọng, vì khi bạn chạy là điện nó được nạp lại ngay mà, bạn làm giao nhận đề nhiều, nhưng chạy cũng nhiều, chứ bạn có đứng yên 1 chổ rồi đề hoài đâu mà lo nó không sạc kịp, nếu bạn kĩ tính thì dùng bình nước tốt hơn, mình khuyên dùng bình khô vì đỡ phải bảo dưỡng thôi. mà bây giờ thì thấy toàn xài bình khô, 2 năm thay cái mới