Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. sirc_9x

    sirc_9x Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    241
    Mấy bác cho em hỏi gắn pô ex11 có ai bị cạ khi đạp máy không có cách nào khắc phục k? Không bít chế pat giữa có đạp đc ko nhỉ?
     
    #51 sirc_9x, 11/10/13
    Sửa lần cuối: 11/10/13
  2. atun212013

    atun212013 Tập Lái

    Tham gia:
    24/9/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    2
    Bác nào còn dư cảng Mio 2005 không để lại cho em với (cắt sẵn cho Si càng tốt ạ :D). Chiều em chạy 2 cái 3s ở Bình Thạnh mà họ bảo hết hàng rồi. À em ở Sài Gòn nha :D
     
  3. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951

    ko có thì đặt hàng thôi bạn. cọc trước 50k, 3-5 ngày là có r mak, chạy chi cho mệt.
     
  4. phamhuuloc_ct

    phamhuuloc_ct Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    13
    mình thấy nó hở sẵn mà bạn, hở khoảng 6-7mm, xe mình zin đó, mà 2 cái ốp sườn đó hở tí có sao đâu nhỉ
     
  5. phamhuuloc_ct

    phamhuuloc_ct Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    13
    bác tháo ra cạo cho sạch bóng luôn, rồi chùi lốc máy, và con ốc cho sạch, cứ thế vặn vào, đảm bảo không chảy nhớt, xe em mới cử lý cách đây nữa tháng, tới giờ vẫn không chảy giọt nào mặc dù chả có miếng ron nào
     
  6. phamhuuloc_ct

    phamhuuloc_ct Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    13
    tháo nắp nhựa trong cốp yên ra, tháo 2 đầu dây bình củ ra, lắp bình mới vào, theo em thì bác xài bình khô cho khỏe, bình khô mua loại tốt bên ngoài có 250k, mua bên ngoài người ta gắn cho luôn có tính phí đồng nào đâu, bình khô đỡ phải bảo dưỡng, dùng cũng dc 2 năm
     
  7. sirc_9x

    sirc_9x Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    241
    Xe mình cũng bị xe mới đi 1 thời gian cũng bị hở à
     
  8. votrongsu

    votrongsu Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/13
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    1

    Bên ngoài chỗ nào thế bác
    Cho mình xin cái địa chỉ zới

    Mình cũng định xài bình khô nhưng mà mình làm bên giao nhận 1 ngày phải sử dụng nút đề hơi nhiều tham thảo thì mấy bác đó nói nếu đề nhiều thì nên xài bình ướt và nên châm nước thường xuyên
     
  9. phamhuuloc_ct

    phamhuuloc_ct Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    13
    mình không nhớ rõ là lúc mới nó có sát không, nhưng theo mình là nó hở sẵn như vậy, chứ nếu xe zin, thì làm gì có chuyện đi 1 thời gian hở dc, vì ốc vẫn thế, đâu rớt con nào, nhựa vẫn thế, không lẽ nhựa nó biến dạng sao, nên mình nghĩ là nó hở sẵn, mà hở cũng chả sao cả, vì nước cũng khó mà lọt vào dc, với lại cũng có mỗi bó dây điện xuống đèn hậu bên ốp phải, bên kia là cái cục gì màu trắng nối vào cổ pô, nên có vào nước cũng chả sao
     
  10. phamhuuloc_ct

    phamhuuloc_ct Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    13
    sorry vì mình ở cần thơ, đề nhiều hay không không quan trọng, vì khi bạn chạy là điện nó được nạp lại ngay mà, bạn làm giao nhận đề nhiều, nhưng chạy cũng nhiều, chứ bạn có đứng yên 1 chổ rồi đề hoài đâu mà lo nó không sạc kịp, nếu bạn kĩ tính thì dùng bình nước tốt hơn, mình khuyên dùng bình khô vì đỡ phải bảo dưỡng thôi. mà bây giờ thì thấy toàn xài bình khô, 2 năm thay cái mới
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...