Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. KhoiMD85

    KhoiMD85 Bằng A1

    Tham gia:
    1/9/11
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    11
    Xe e chạy sao thấy có vẻ sàng sàng lắc lắc. Bình thường đi ko sao, bữa vô 3S bảo dưỡng nó kêu nới cổ xe ra chạy cho nhẹ nên e cũng ừ, nhưng bảo dưỡng xong thì xe chạy đảo tay lái ghê gớm. Vô cho nó siết lại thì đỡ hơn chút nhung ko còn cảm giác an toàn như lúc trước nữa.
    Lần sau vô bảo dưỡng nữa thì thợ nó kêu thay chén cổ hết 300 mấy ko nhớ, e thay xong mà cũng ko thấy khác gì mấy, chạy vẫn sàng sàng ko an tâm.
    Mấy bác ai có EXP chỉ giáo vụ này dùm e với ạ. Hoặc biết chỗ nào trị được thì cho e địa chỉ với được ko ạ.
    Quyết làm cho cứng lại như lúc đầu chạy mới yên tâm ạ.
    Thanks !
     
  2. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    dzậy thì đừng hỏi vì sao nó cứng =))

    tui tăng 2 vòng thấy cứng cứng khó chịu rồi,nhưng mà vì thỉnh thoảng chở người nên phải chịu
     
  3. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    bạn qua Hải ex có sạp trên biker đó
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    k có chiện cặp nào cũng như cặp nấy đâu bạn ơi =)) xe mình 4 vòng chở 2 vẫn lún cao su này ;;) ý là 2 đứa có 100kg thôi đó =]]
    nói chung cứ vặn lên xuống chừng nào thấy êm nhất theo ý mình thì thôi. mà 2 vòng ~3mm mà cứng hơn đến mức khó chịu thì hơi căng à ;;)
     
    #544 khaihuyenthu, 16/11/13
    Sửa lần cuối: 16/11/13
  5. loclocloc1

    loclocloc1 Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    7
    các bác cho e hoải ?
    E Làm cây bô ex 2k10, đi cổ si zin. hàn pass siết chặt đầy đủ oke rùi... k hiểu sao chạy lên 70 là rung quá trời, rung gác chân bên bô ý, cả trước lẩn sau. rung tê cả chân, rung k chịu nổi... cứu em với các bác?
    Cây bô ex nó cắt ở phần to to ý, nó cắt vào tầm 2 phân lòi cả ống tiêu ra, nhưng k làm hỏng ống tiêu, rùi nó dùng cô si zin hàn vào.. cái thân cổ si zin nhỏ hơn so với đoạn to to( phần ống tiêu) thế mà nó ghép lại hàn quanh vậy đó...?
    Bác nào biết cứu e với? Thank
     
  6. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    liên hệ bên tín phú racing đi bạn 900k mình mới mua.
     
  7. be_dkny0311

    be_dkny0311 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/13
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    22
    vậy hả mình cũng đang xài n-x-đ vital luôn nè, cái nhông mình nó bị bệnh lọc cọc đây. làm đủ mọi cách mà vẫn ko hết chạy chậm là nghe liền chắc tùy bộ rồi >.<
     
  8. huuanh

    huuanh Bằng A2

    Tham gia:
    27/2/13
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    2
    Quận 9 có ai rành bệnh sỉius không pm giúp đỡ, xe chạy cứ kêu lọc cọc như kêu cò, lên ga tầm 60 là máy gầm dữ lắm, chán ghê
     
  9. sirius2967

    sirius2967 Bằng A2

    Tham gia:
    28/6/10
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    145
    bác naò có hình chi tiết cách gắn bình xăng ex 11 cho si mà vẫn dùng poe zin o cho e tham khaỏ tí
     
  10. loclocloc1

    loclocloc1 Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    7
    Hellp ??????????????
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...