Xe e chạy sao thấy có vẻ sàng sàng lắc lắc. Bình thường đi ko sao, bữa vô 3S bảo dưỡng nó kêu nới cổ xe ra chạy cho nhẹ nên e cũng ừ, nhưng bảo dưỡng xong thì xe chạy đảo tay lái ghê gớm. Vô cho nó siết lại thì đỡ hơn chút nhung ko còn cảm giác an toàn như lúc trước nữa. Lần sau vô bảo dưỡng nữa thì thợ nó kêu thay chén cổ hết 300 mấy ko nhớ, e thay xong mà cũng ko thấy khác gì mấy, chạy vẫn sàng sàng ko an tâm. Mấy bác ai có EXP chỉ giáo vụ này dùm e với ạ. Hoặc biết chỗ nào trị được thì cho e địa chỉ với được ko ạ. Quyết làm cho cứng lại như lúc đầu chạy mới yên tâm ạ. Thanks !
dzậy thì đừng hỏi vì sao nó cứng =)) tui tăng 2 vòng thấy cứng cứng khó chịu rồi,nhưng mà vì thỉnh thoảng chở người nên phải chịu
k có chiện cặp nào cũng như cặp nấy đâu bạn ơi =)) xe mình 4 vòng chở 2 vẫn lún cao su này ; ý là 2 đứa có 100kg thôi đó =]] nói chung cứ vặn lên xuống chừng nào thấy êm nhất theo ý mình thì thôi. mà 2 vòng ~3mm mà cứng hơn đến mức khó chịu thì hơi căng à ;
các bác cho e hoải ? E Làm cây bô ex 2k10, đi cổ si zin. hàn pass siết chặt đầy đủ oke rùi... k hiểu sao chạy lên 70 là rung quá trời, rung gác chân bên bô ý, cả trước lẩn sau. rung tê cả chân, rung k chịu nổi... cứu em với các bác? Cây bô ex nó cắt ở phần to to ý, nó cắt vào tầm 2 phân lòi cả ống tiêu ra, nhưng k làm hỏng ống tiêu, rùi nó dùng cô si zin hàn vào.. cái thân cổ si zin nhỏ hơn so với đoạn to to( phần ống tiêu) thế mà nó ghép lại hàn quanh vậy đó...? Bác nào biết cứu e với? Thank
vậy hả mình cũng đang xài n-x-đ vital luôn nè, cái nhông mình nó bị bệnh lọc cọc đây. làm đủ mọi cách mà vẫn ko hết chạy chậm là nghe liền chắc tùy bộ rồi >.<
Quận 9 có ai rành bệnh sỉius không pm giúp đỡ, xe chạy cứ kêu lọc cọc như kêu cò, lên ga tầm 60 là máy gầm dữ lắm, chán ghê