Lúc trước em có gắn 2 cây kim đèn cho xe, hôm bữa cây kim xăng k lên được nữa. Ra thợ nó kiểm tra k phải do phao xăng, mà có thể do đồng hồ, thợ sửa không được. Tình hình mấy bữa nay toàn thăm chừng xăng, nguy hiểm quá. Vậy mấy bác cho em hỏi chỗ nào sửa chuyên về đồng hồ, em ở HCM ạ. Với lại em muốn về lại kim zin, không chơi kim đèn nữa đâu thì mình mua ở đâu hay chỗ sửa có bán luôn không ạ. Em cảm ơn các bác trước
không liên quan nhưng bấn quá hỏi mọi ng thử ai làm rồi cho ý kiến E về Vũng Tàu, quẹo nhầm đường ra cảng, bị bắn tốc độ... gian bằng và cavet xe lun! E thấy xa quá vì e ở tuốt Sài Gòn, chẳng lẻ cầm 750k lên đó ùi lấy giấy tờ:128:, chưa kể nó làm khó dễ nữa! Bằng lái thì e thấy bỏ cũng nhìu, thi lại là xong... còn cavet thì e ko bik thế nào, báo mất rồi làm lại bao lâu, bao nhìu tiền (đi đường cò cho nhanh). Mong các bác chỉ giáo:73:
theo ý kiến của em như thế này ... thích tiếng bố êm thì quất cây Ex10 đi cổ zin size 21. nhưng dc tiếng máy khá to.. vì pô êm quá. Không thì quất cấy Ex11 đi cổ zin 21 pô khá thoáng hơn Ex10 nên cảm giác phê hơn nhẹ xe hơn, bốc thấy rõ ... tiếng bố phấn khích như ex11 khi kéo, nhưng ga cuối kém hơn đi bô zin (cái này không quan trong có khi nào kéo hết ga đâu mà lo, thấy nhiều bác hay hoang mang cái vấn đề mất hậu) còn phuộc thì có cấy tăng phuộc ấy, siết vào thì lò xo phuộc cứng hơn tải nặng tốt
bằng lái thì mình bỏ đuọc bạn ơi còn cavet thì không thể đâu nhé vì khi làm lai phải thong qua các bộ công an toàn nước xem bạn có phạm lỗi không mất thì làm lại dễ chỉ 4ngày lấy tốn 40k ak con trường hợp của bạn thì không được nhén bạn
thay cái vỏ đầu un nhén bạn..do bát bị hụt ak nen vào hãng mua là chắt nhất..ỏ có điều kiện thay spark un nhin xitai kakak
lóp dép hóng cao nhân tl lâu quá làm lunz cây pô ex2k10 roài, nhưng h không biết cách gắng như thế nào, có cần chế pat lại khộng? và chơi cổ po nào cho lành, xe e xe zin.
theo ý kiến chủ quan cá nhân của mình là xe zin hết mà thích pô ex quá thì nên lên cây 2010 zin, co size 21, thế nhé, còn lý do tại sao thì pm hoặc call mình vì mỗi người mỗi ý mình k muốn tranh luận về vấn đề này nữa. phuộc RCB hay đi 2 thì vặn lên 4 đến 5 vòng, xe mình hay đi 2, cũng vặn như thế và thấy êm. p.s: sẵn tiện đây những bạn hỗm rày k liên lạc qua đt đc vs mình do mình mất đt, bây h làm sim lại r nên cần thì gọi nhé. mình cũng ít onl diễn đàn. phuộc RCB bây giờ toàn TQ gia công không thì sợ gì phuộc lô nữa bạn =="
em thì ở tỉnh .... đi mấy của hảng cũng không có bố của Elig hay Yashaki nên em quất luôn bố của hảng Vital giá khá mềm : 45k/ cặp, bố dày cui, thắng không giựt giựt như bố zin, còn bền hay không thì em chưa biết .. chắc để thời gian trả lời ..