Nhìn thấy nó bằng giấy vậy nhưng ở trong nó có tẩm dầu.tiểu chuẩn của mình là 10k km là thay,vì xe ít đi,có 1 số anh em chỉ 5k đến 8k km là thay rùi. )
Hổm đọc trên báo cũng định đi thay nhưng ko biết đi bao nhiêu km thay là vừa.. Bữa đi thay nhớt mình hỏi thì họ nói là lọc gió tầm 80 hay 85k gì đó.Vậy là hợp lí hay có đắt ko bạn
Lọc gió cho si hình như là 60 hay 65k ak.lúc trước mình thay ở 3s đường 3/2,nó thay đâu có 49k ak.thấy rẻ nên hỏi vì sợ thay nhằm lọc gió xe khác.nó bảo ở đây bán đúng giá rùi @@.
bạn LH Mây Decal để edit cho mình 1 bộ tem thích hợp nhé. giá cũng mềm ~ 180k chưa tính công dán hoặc ship. bạn chỉ cần LH, đặt tem theo sở thích. gửi tiền vào tài khoàn rồi ngta sẽ ship tem về cho bạn. chi tiết LH bên đó nhé. http://maydecal.com.vn/ @Khaihuyenthu: tư vấn cho ngta thì dễ, cơ mà căn vặn chuẩn 1+1/8 rồi mà vẫn có màu này nè, có mụi than nữa chứ @@. còn vụ bugi đánh thì chưa biết nguyên nhân nữa. chắc là hở 2 cái điện cực quá rồi. đi đường đông vậy mà vẫn nghe nó cứ tạch tạch tạch tạch. lâu lâu nó tạch to 1 cái rồi tắt máy luôn @@. bữa nào rảnh mang vào hãng xem rùi canh chỉnh hết lun quá. chỉnh lại thế nào nhỉ. h rối quá rồi bác ơi. còn pô thì e kiểm tra rồi, lau sạch đi 1 ngày thì k có nhớt, chỉ có mụi khói đen đen dính thôi ah @@ http://s746.photobucket.com/user/lenguyentriduc/media/20131011_IMG_0934_zps0d830f7c.jpg.html http://s746.photobucket.com/user/lenguyentriduc/media/20131011_IMG_0932_zps9130b140.jpg.html
lọc gió cho Si là 49K nhé cưa lon Zin ra rồi ráp lon Ex thôi bạn ơi để ống tiêu cho nó đỡ thoáng được tí xíu, pô Ex đã thoáng hơn Zin nhiều rồi, giờ tháo ống tiêu thì nó thoáng hơn nữa thôi nè 200K đó bạn ơi mình mua đồ bên này thấy uy tín, rẻ hơn ngoài nhiều, Link : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/435226-Chuy%C3%AAn-Ph%E1%BB%A5-T%C3%B9ng-Ch%C3%ADnh-H%C3%A3ng-Phu%E1%BB%99c-%E1%BB%94-Kh%C3%B3a-Tay-D%E1%BA%A7u-Heo-D%E1%BA%A7u-N%E1%BB%93i-M%C3%A2m-D%C4%A9a-Th%E1%BA%AFng-Ch%E1%BA%A3ng-Ba-BXC-Xe-Tay-Ga IC Jupiter R mã là 5LL-xx xxx đó bạn ... hàng tháo xe mới không hãm tua, chớ hàng phụ tùng của hãng thì hãm như thường nhé Mobin thì tùy bạn thôi, 2 cái nó không đi cùng bộ với nhau, nên tùy sở thích của bạn ...
hôm bữa ông hỏi r có chỉnh ốc nồi lại chưa đó nghen ) phải xác định là hụp do máy hay là cái nồi nữa. nồi k chuẩn là nó y chang ông tả z đó ; máy nóng lên hoặc chạy số lớn còn bị z k? nghĩa là dàn lửa bao nhiêu đó đc r, nó đâu còn cái gì nữa ngoài cục IC đâu @@, h thêm con ic là ngon lành, ông đã có mobin sườn wave r, đổi qua mobin xe tải hay gì nữa thì cái lửa mạnh đó làm cái gì ngoài việc mau chóng tiễn con bugi về bãi phế liệu =)) vụ cây pô thì, khi hở bạc hay phốt gic thì làm nhớt lọt vô buồng đốt, cháy thành muội than bám vô miệng pô, chứ mà chảy nhớt tè le chắc trốn luôn quá @@, pô ex nó thoáng vậy mà chỉ chạy 1 ngày đã có mụi than đen thì hở bạc nhẹ r (phốt gic nếu đi cam zin thì khả năng bị hở là khá thấp), ông để ý kĩ có ra khói k? test qua đèn pha xe khác cho dễ thấy, thêm 1 cái nữa là bugi có mụi than là khẳng định luôn. hở kỉu đó thì để chạy cũng đc, chưa sao, nhưng siêng thăm nhớt châm thêm 1 chút, dàn hơi yếu chắc h xe k lên ~95 nổi quá?? còn cái bugi màu như z cũng ổn r, k có dư xăng đâu, tại nhớt cháy bám zô nó mới hơi đen z đó ==". bugi ở dưới nhìn lên cái cực nó khuyết vô 1 lỗ tròn phải không? nếu có thì thay là vừa r, dàn lửa mạnh quá nên cũng mau mòn. cái vụ tạch tạch ông kiểm tra xe kĩ chưa? chứ tui cũng chưa thấy zụ bugi kêu kỉu này bao h ==" dám chừng cại co pô nó bị hở @@. đang chạy tắt máy cũng có thể do cái bugi nó gần về Tây Thiên, nóng quá + đóng mụi than nên chết sảng =)) trc mắt thay con bugi mới (hoặc chùi lại bugi cũ ==") r gắn vô thử coi, cũng chưa có gì nghiêm trọng đâu, bình tĩnh mà chơi =))