Trước mình có thay mấy lá bố nữa, chạy thấy nồi bắt hơn trước, bạn cứ vào nhờ kiểm tra thôi, nếu ko có thì coi như thay bình nhớt :d
10k km thì ko nói được gì đâu bạn .cứ đi kiêm tra đi .xe xuất xưởng một ngàn chiếc thì cũng có chiếc bị lỗi chứ bạn.
các bác cho em ?..ben topic (Lên côn tay ) lên loại côn malay j đó rùi khóa bố 3 càng lại có phải là loại côn malay bên A.Khách ko z ??
chính là anh ta. Nếu lên côn bạn lên bản 1/2 set của X1 .. chỉ lắp nồi vào và khóa bố 3 càng lại là xong ... không phải bung máy thay má dên để gắn tạ
uhm..thay it quá sợ ko ngon bạn ơi..ma bên A,Khánh co tới 3 loai j hàng nặng mà...mới xem bên toppic lên côn tay..thấy các bác bao côn malay nêu khóa bố 3 cang cung ngon phêt..Akhanh co ca côn nhật nữa..trác ok ak
Mọi người cho mình hỏi, gọt yên là mình đem cái yên zin ra gọt phải ko, hay mình có thể mua 1 cái yên gọt sẵn đc không, mình muốn giữ cái yên zin để đi phượt (yên gọt ngồi chắc ê mông chết), chạy vòng vòng tp thì yên gọt cho đẹp , giá khoảng bao nhiêu? Chi phí cho một bộ đĩa sau + tiền công luôn là khoảng bao nhiêu, loại dĩa nào, kích cỡ bao nhiêu Với lại ai giải thích hộ mình tem phủ nguyên xe với tem rời khác nhau chỗ nào?
lấy yên của bạn gọt cũng dc. Giá chỉ tầm 30k-40k thoy. Màk gọt thỳ nên thây cái Da ( giá tầm ~50k-70k[ tốt hơn da zin lun ) . nếu sợ e mong thỳ mua yên gọt mà mút nó êm.. Team phụ nguyên xe là dán hết lun. Team rời là dán vài chỗ thoy)