Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. 16s1 0689

    16s1 0689 Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    986
    Được thích:
    1,165
    mọi người ơi cho mình hỏi dây dầu đĩa sau của ex11 có loại ngắn và loại dài pải k ak.......vua mua 1 dầy ve thay nhưng ngắn qúa
    k bjt có đổi dc k
     
  2. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    size mâm zin của si là bao nhiu dzậy @@

    thấy mâm x1r fake là 1.85, zin là 1.75
     
  3. loclocloc1

    loclocloc1 Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    7
    bro nào cứu e vụ này với:
    Xe e cái giàn chân nó rung thấy mẹ luôn, chạy lên khoảng 55-60 là nó rung. lên trên 60 thì hết...
    Về nhà dựng chân chống giửa lên về số 0, đề nổ máy lên ga thì giàn chân nó rung quá trời, rung gác chân trước, ống bô nữa, gác chân sau rung nhẹ, e nghỉ bộ máy rung truyền sang nhưng sờ vào bộ máy thì nó k thấy rung, mà cứ lên ga là nó rung à. điên thật... ga nó củng nằm trong khoảng 55-60 ý.
    Mấy ông bảo do garanty, e đem vào hảng chỉnh lại rùi củng k hết..
    Xe e thì có lên phuộc RCB, bô ex, dàn đỉa sau ex.. e liệt kê ra những thứ có thể liên quan để các pro phán bệnh cứu chửa giúp em nó... Thank các pro nhìu!​

    mình chạy thữ mấy con si khác rùi nó rung nhưng rung nhẹ và đều... còn xe mình nó rung 1 cách khác thường và dễ nhận biết,, đang rung đều vậy gần lên 60 là nó rung khác liền, rung mạnh hơn,, và rung từng cơn.. sang 65,70 thì nó đở hơn nhưng vẩn cãm nhận được sự khác thường...
    Nó RUng mạnh đều ở gác chân trái (trước)... còn Rung từng cơn thì tất nhiên là bên trái rung mạnh hơn bên phải... Vậy nhờ các pro giúp e với...!
    GIÚP EM với Nhé .... Thank!
     
    #343 loclocloc1, 27/10/13
    Sửa lần cuối: 27/10/13
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    xe Yamaha, Honda, Suzuki nói chung nếu đi theo đoàn, thì chỉ cần ngửng nghỉ hợp lý tầm 100 ~ 200km nghỉ 30 phút, thay nhớt, bảo dưỡng đều đặn (vs nsd, thay lọc gió định kỳ) thì bao bạn đi xuyên Việt.
    xe bùa chủ yếu để bám đoàn tốc độ cao, chứ xe zin đi lẻ là bá đạo nhất, đỡ lo nhất.
    tự do có nghĩa là độ đến bài lực nhất, mạnh nhất của lò, tùy lò mà cái khái niệm tự do nó khác nhau
     
  5. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    bugi vậy dư xăng hay thiếu vậy các bác

    http://i.upanh.com/ribpyb
     
  6. 16s1 0689

    16s1 0689 Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    986
    Được thích:
    1,165
    ae cho minh hỏi gấp chút...cái pen đạp ex11 bị rách miếng cao su bên ngoài có bị sao k ......k thấy xì dầu...vừa mới bị rách song
    vừa thay dây dầu mà canh chinh đạp mãi k ăn
     
  7. Hoàng Hí

    Hoàng Hí Bằng A1

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    4
    Mọi người cho mình hỏi chút, mình vừa lắp cây pô ex zin 11 cắt ngắn đi cổ si zin thì có bị vấn đề gì k :)
     
  8. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    sao nó trắng đẹp dzậy :D
    kinh nghiệm của mình

    trắng => thiếu xăng
    đen => dư xăng
    nâu gạch => ngon lành ko dư ko thiếu
    nâu nâu đen => đi bốc,ngon,ko hao lắm :">

    ra 3s chỉnh lại đi,tùy 3s mà tụi nó chỉnh khác nhau,thằng nào vừa chỉnh vừa bật đèn chỉa vô tường thì thằng đó chỉnh chuẩn
     
    #348 wesker07, 27/10/13
    Sửa lần cuối: 27/10/13
  9. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    bác nói thế chắc xe em thiếu xăng rồi ... chắc phải vặn vô thêm nữa quá ...

    Mà khổ nỗi là xe em đèn xài bình bác ạ ...
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    cần gì ra 3s =)) xăng gió thôi mà :))
    vặn ốc gió vô 1 chút, chạy thời gian coi sao, mở ra mà dư xăng, đen, bám muội than mới ngán, chứ bugi sạch mà trắng thì khỏi lo, chỉnh là ngon thôi.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...