Mấy bạn cho mình hỏi là xe mình chạy lên 50km/h đập Mo lại nó kêu cọc cọc ở cục mấy gần cần số. Z thỳ khắc phục = cách nào và hư cái gì.. vs lại lúc chạy lên 60km/h thỳ ở phần Dưới Trong mấy kêu tè tè tè là do gì thế mấy bạn ( khắc phục làm sao ?? )
ACE cho em hỏi cái bình acquy đang chạy bình thường bỗng dậu một dem sáng dậy dề không dược nữa mà bình thì bop còi thì bình thường cham nuoc moi thi d6e29 dược nhưng khoảng tì la khong duoc nữa thế phải hư bình không ak và cho em biết giá bình bao nhiêu ak!!!!!!!!!!
ko có kinh nghiệm mua đĩa,bị thuốc cái đĩa ex ngôi sao vàng bị mòn (,mất 150k nhưng cái quan trọng là đĩa mòn vậy gắn vào đi có bị gì ko,lúc nãy đi gắn rùi,thắng cũng tàm tạm (
Đã mua hàng cũ lại mà còn mua với giá 1/3 của hàng mới thì vậy là đúng rùi,khóc la cái gì.nó đưa đĩa công voang còn dc chứ mòn là còn may.mà mình ko hiểu kinh nghiệm nhận biết đĩa xịn hay lô thì khó chứ đĩa mòn mà sao ko nhìn ra dc nhở ??????? P/s :đĩa mòn thì đi ko sao đâu,chỉ sợ đĩa cong voang,với lại bố thắng lúc trước của bạn nó bị bào mòn bởi cái đĩa zin,giờ gắn đĩa này vào nên bề mặt bố chưa khớp nên thắng chưa ngon thôi,dần dần sẽ thấy khác
hôm kia kéo thử lên đc 90km/h chưa hết ga, xe bắt đầu cảm thấy rung nhẹ..sợ đi chợ nên dậm mo nhá thắng chân từ từ... với lại chạy ~5500km rồi mới canh xăng, đổ 2.07l chạy đc ~97km. do e chạy còn nẹt bô, số 1,2 hết cỡ nữa. vậy có gọi là xe uống xăng ko ạ? p/s e cũng lười thay nhớt nữa. đến h` là ~5600km rồi mà mới thay nhớt được 3 lần. vậy có hại xe, hại máy móc gì ko ợ :144:
xe mình khi vít ga lên đi tốc độ cao rồi lại thả ga thì xe hãm lại kém, đi nó cứ cà giật là bị làm sao nhỉ
Xe em dạo gần đây mới bị cái tật này, không biết do làm sao nữa, là vầy: đang chạy đều đều tầm hơn 40km/h xíu rồi kéo mạnh ga lên phát thì lên cỡ khoảng từ 60 - 70km/h nó bị kéo hụt một đoạn kiểu như cái cục máy nó kéo nhanh quá mà xích với bánh sau kéo không theo kịp hay làm sao đó em không dùng từ ngữ để tả nó như nào nữa, đại loại là vậy, cảm giác nó kêu như kiểu kéo bị tuột xích ấy, máy rồ lên một phút chốc trong khi xích và bánh sau kéo không theo được độ quay của máy, cũng chỉ 1 xíu như vậy thôi sau đó lên tốc độ cao hơn nữa là lại chạy đều đều ổn định, kéo ga chậm chậm dần lên thì không bị, chỉ kéo thục ga lên mới bị vậy, mà nhông xích em vừa thay chưa bao lâu, xích cũng không để trùng, cũng không quá căng, nói chung căn chỉnh rất ổn mà không hiểu sao vẫn vậy. Mà hình như giờ em mới để ý cái pô của Sirius R 2007 ( xe em ) cái đường kính pô nó lớn hơn mấy con si đời sau các bác nhỉ, không biết em nhìn có chuẩn không :146:
có hại thì cũng đã hại r, chạy kỉu đó mà mức ăn xăng z thì k đến nỗi. 5600km thay nhớt 3 lần, có nghĩa là bạn k có rodai? thôi thì mai mốt cứ 1k5 thay nhớt 1 lần, chạy xe từ tốn lại 1 chút, 1 phút bốc đồng cả đời bốc c... nồi tuột luốt r bác ra tiệm thôi, cái pô 2007 ngon r khỏi lăn tăn
Nồi tuột luốt cụ thể bác giải thích giúp em rõ hơn được không ạ, em chỉ biết sơ sơ bên ngoài nhông xích thay dầu máy linh tinh chứ máy móc bên trong em không rõ lắm, bị như bác nói là nó bị hỏng hay mòn cái gì ở trong máy à bác, thay nó là phải bổ máy, rã máy ra à bác ?