Vậy thì không dám phán bậy. Nhưng theo mình thì do người bấy lốp sài chiêu trò, bạn có thể lên youtube xem, rất nhiều chiêu để làm đứt chân van
Chào all anh em BK. Xe mình mua từ năm 2011 đến h... Xe mình cũng chưa thay đổi gì chỉ mỗi dán lại nồi, phục hồi bình xăng con chạy cũng 45km/h lúc chưa phục hồi kéo tẹt lên 100 mà h phục hồi xong kéo nước hậu cứ tè tè 80-90 lên ì lắm . Và xe e h có hiện trạng tụt nồi mà kéo ầm ầm 90 thấy hơi hao xăng . Vậy thì e chị e tư vấn dùm em ... Làm nồi... Và cho e hỏi: e thấy con xe khá ngắn đòn khi ôm cua ko thấy thích, và cho em hỏi lên gắp 1 phuộc dài ( nhưng lại đụng vào sườn) và h em muốn hỏi) hàn pas đi 2 phuộc liêụ có an toàn bằng 1 phuộc hay có nối dài phuộc zin ko ạ .... Mong anh chị tư vấn cảm ơn
Làm nồi thì mang bố 3 càng đi dán lại, thay lá bố nồi sau. Muốn bền thì thay bố zin còn muốn bốc thì cứ bố độ mà phang Còn về phần gắp và phuộc thì k có kinh nghiệm nên k dám phán bừa
Mấy anh cho em hỏi phuộc bình dầu Ju gắn cho Si ( bxc ) có êm không vây. Chiều dài của 2 cái chênh lệch nhiều khộng vậy. P/s : Mấy anh cho em hỏi là muốn gắn gù cho Sirius thì có cần cắt gi-đông rồi đóng cốt bắt gù không vậy.
Chào mọi người. Mình có con Ju Gra 2009, do ko tìm dc topic về Ju nên mình post vào đây luôn ạ. Xe mình zin 100% chưa làm gì cả, chạy dc 40k cây rồi. Giờ mình muốn làm nhẹ lại xe để chạy cho bốc và trớn hơn 1 tí thì nên làm những gì ạ (mình ko đua bơi hay nài gì cả, chẳng qua là hay đi xa muốn làm bốc hơn để vượt tải cho mượt thôi ạ) tham khảo 1 số nơi thì rút ra dc bài cho xe mình như sau, mọi ng xem có đúng chưa nhé. Trái 58, dên ZIN, bình centa 125, cam lớn 6li2, nồi độ (thay lá bố + dán 3 càng + lò xo độ), IC banịng, Mobine banjing + dây tăng áp, Bugi Denso iridium, bô móc nhẹ êm ái. Các bác cho em xin ít ý kiến với ạ.
Ae cho hỏi . Xe e đi từ buôn mê thuột vào tới thủ dầu một . Tầm khoảng 360 cây số hết 150k tiền xăng . Có gọi là hao xăng ko ạ . Xẳn ae cho hỏi xe e 11k km . Mà lọc gió nhìn vẩn sạch thì có nên thay lọc mới ko ạ .