Mình có chiếc si 50cc dờ mình lên dên neo 110 chạy cam 6ly bình xăng con nên đi bao nhiêu thì hợp lí ạ <3 còn nếu lên thêm quả trái 54 thì sường xe có chịu nỗi k ạ rồi bài này có bền k ạ... anh em tư vấn dúp mình với ạ
Bỏ cây cam 6ly đó vô mình giữ đc cam zin fãi k bác? Mà nồi mình ra nói làm s bây giờ? Dán 3 càng hay thay luôn bộ mới à bác? Xe mình lên côn rồi giờ tăng hết đc như cắt không hết ý, ra hãng nó nói coi lại nồi đi chứ lên côn j tăng hết được. Đi luôn 4 lò xo đầu ha bác?
Vấn đề dán 3 càng thì mình ko rõ nhưng nồi muốn bắt thì thay lá bố nồi độ với 4 cái lò xo nồi. Còn thả cam 6 ly thì tháo cái cam zin ra đưa lại cho bác chứ
Đợt lên côn có hỏi 4 lò xo đầu ông nội đó la lên bắt hơn nhưng vô số nặng. Mà xe zin làm v đc r lên lò xo đầu chi làm mình củng hoang mang
Lò xo NỒI khác lò xo ĐẦU nha bác với bác lên côn tay thì lúc cắt côn sao mà cắt hết 100% dc cái đó từ ex tới cd 125 và cả 67 của bạn mik nữa thì chiếc nào cũng vậy cả
Thế mà mình tưởng 4 cái lò xo bên fãi nồi là 4 lò xo đầu rồi nồi luôn chứ ## còn côn tay s mình đi chiếc ex150 thằng bạn bóp côn vô nẹt nghe như dậm mo xe số auto mình hồi trước. Còn dờ mình thì bóp lại nẹt thì nghe nó như rượn rượn chạy lên tí á. Mà tăng thì hết tăng đc luôn rồi. Tiện thể bác biết dây côn ex trong hãng bao nhiêu 1 sợi không? Dây côn này ngắn quá nó cạ mủ xoay cổ kêu ót éc nghe bực mình @@
Dây côn với bxc thì mik ko bik giá hãng ra sao nữa. Mà cái côn bác cắt chưa hết thì có vẻ bác bị hơi nặng mik nghĩ là thay cái dây côn mới sẽ hết. Mik hok rành mấy cái lên côn tay