Bạn quay bánh mấy vòng là đủ đĩa nóng rồi chứ chưa cần 10km đâu bạn Do thắng đĩa thắng xe bằng cách dùng lực ma sát của bố vào đĩa, và bố lúc nào cũng cặp sát 2 bên đĩa nên nóng là bt bạn ạ. Chừng nào thấy đĩa bị cháy đen thì mới là bị cạ. Do bạn mới lên đĩa sau bạn chú ý tới nó thôi. Đĩa trước zin theo xe y chang vậy à, xe chạy là nóng Ko cần biết có xài thắng hay ko. Và con heo Ko cố định, mọi con heo dầu đều có độ rơ, nên cái bố xê dịch là bình thường nhé!
mình lên cũng được 3 năm rồi bác đợi này mới thay lại bố nên để ý kĩ hơn vậy là đĩa mình nó bình thường đúng không bác
mình đang chạy pô đời 2k11 hay 12 gì quên rồi mà mua lại đồ tháo xe gắn lên nhìn cũng đẹp số 3 ngâm ga nghe đã lắm cưa cái cổ đi thì nó cũng chỉ nặng hơn pô si tý thôi
các bác cho em hỏi e đi si rc đời 2011 được 20500 rồi đã thay bugi và lọc gió. hỏi bây giờ có cần thay các thứ khac ko (lốp, xích,...)
có bạn nào lên lò xo đầu rồi cho mình hỏi nên dùng loại nào ok, xe mình chạy bt thì ko sao nhưng lên tua cao một chút là nghe tiếng lách cách dữ quá
Mình mới mua con sirius rc đỏ đen sản xuất năm 2015. Chạy đc 300k mới để ý là khi lên và giảm ga nhanh thì nghe cái cạch. Lên giảm từ từ không nge. Phát ra chỗ chân để bên trái. Chạy chậm thì nghe ở pô hay trục sau gì đó có tiếng o o cong cong giống 2 miếng inox rung va vào nhau ak, tiếng k to lắm, đi đường vắng mới nge. Bánh sau khá nặng. Xoay mạnh 1 cái quay được mấy vòng thì ngưng. Còn kim công tơ mét với đồng hồ thì chạy max nhanh. Cho hỏi cái này là do lỗi chung hay chỉ có xe mình bị vậy? Với mình có tò mò là bên hông phải cái đầu bò có in 1 chữ C, chỗ tiếp xúc đầu bò với lốc máy, có ý nghĩa j không vậy? Mấy xe mới khác mình không thấy. Cám ơn mọi người đã quan tâm.