1k thì chăc như m.n đã nói, bạn chưa wen vs dòng ya, nếu thấy kẹt số wa' thì bạn lên ga 1 tí, nhớ là 1tí thôi nhé rồi sang số, bảo đảm êm, thân!
Ở đây bác nào lên côn tay rồi, cho cảm nhận cái...mình nghe lợi cũng có mà hại cũng có nên dô b0x hỏi cho 9 xác. Mấy bác giúp giùm nhé
Mình lên gần full côn x1 bên 26 Team ( chỉ còn thiếu bộ số thôi nha,đầy đủ má dên vs tạ chứ ko phải 1/2 set ) Lợi trước nhá: Nói chung là chạy rất ok... Côn bóp rất nhẹ... nhẹ hơn của ex nữa Xe bốc lên thấy rỏ... Số 1 vít nhẹ ga buôn côn nhanh là gần dựng đứng rồi (Xe mình zin), đá qua số 2 vít hết ga buôn côn nhanh thì đc góc 35 độ còn hại á >"< 1. Do má dên ép thợ canh = mắt => ko chuẩn như hãng nên mau kêu dên tí 2. Bố nồi mau mòn :'( cái này thì xe côn tay nào củng vậy :'( chạy côn quen rồi thì nó đở hơn 3. Hại túi tiền :'( lên gần full là trên dưới 5tr ý...
xui cho bác. ngày trước em cũng bị mất như vậy . xong dán tờ rơi. rồi có người gọi cho chuộc lại. mất thêm 200k . hải phòng chơi đẹp thật . bác thử làm như em xem. còn ko thì bác phải làm lại CMND . còn hồ sơ gốc thì xin cấp lại biển số mới .
nhớt Castrol bị làm giả số 1 luôn đó . bạn hay đi đường xa thì xài Havoline Caltex đi. loại đỏ như Sting Dâu đấy . loại này làm giả có vẻ khó hơn . chạy ổn lắm. còn đi đường gần thì Shell Ax5 . mình cũng đã thử hết rùi. nói chung xét về kinh tế và ổn thì 2 loại ấy. còn bạn có điều kiẹn thì lên loại đắt tiền hơn như Motul, Mobil, Racing... nhớt hãng thì hầu hết anh em biker nhà ta ko chơi lâu rùi . hiện tại mình đnag chạy Sting Dâu được 1 năm nay rùi. toàn 2000~2500km mới thay thôi . nhớt nó cũng bền lắm .
Một câu thôi là phê lòi nếu đi full. Khuyên một câu là nếu muốn lên full thì đặt mua nguyên cục máy X1. 7tr. công bung ra sàng lốc nhôm có số máy thì 500k. Linh tinh nữa thì lên 8tr. Chứ mua phụ tùng về thay khó lấy hàng... thiếu tùm lum..... Hại não vô cùng. Đêm không ăn ngày không ngủ vì e nó........ https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/536796_478574362240782_1256911355_n.jpg https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/q77/s320x320/1384115_647728685272477_2004148923_n.jpg
anh em xài motul silver với gold thấy khác gì nhau ko,hùi trước có xài gold nhưng thấy chạy ko khác silver là mấy còn vụ NSD thì cho mình hỏi tí,NSD của Si bánh căm và mâm khác nhau phải ko :95:,nghe bảo là si bánh căm là 15-35,mâm là 15-36 do bánh mâm nặng hơn :63:
ae ai làm C-X-N đi bình ex 2011 cho mình cảm nhận độ bốc, khoảng xăng cộ nhé, nghe nói bình này đi tua thì ngon hơn đúng k.xe mình đang gắn centa 150 đi thì bốc hơn zin chút,mà giờ thấy nó uống kinh quá, 1l chắc đc 40km:|, mình tính đầu tư gắn bình ẽ 2011 sau này đi nát cái xe thì làm lại máy rồi sổ trái lun