Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. mr.t708

    mr.t708 Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/12
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    68
    không muốn ngốn xăng thì bình ex11 hợp lý hơn đó bạn
     
  2. huutai214

    huutai214 Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/09
    Bài viết:
    1,326
    Được thích:
    6,388
    3 năm ngốn khoảng 80.000km à ;))
    ngày đi làm tầm 70km. cuối tuần hay khi nào rãnh thì tour, ngoại trừ thay lọc gió, nhớt + đổ xăng thì cứ đi bình thường à :)

    Màu xanh và màu đỏ , chẳng thể nào vẹn toàn đôi duong.
    Muốn khỏe mà ăn ít cơm, ít dưỡng chất thì khỏe bằng niềm tin à :))

    Tốt nhất thì lên bình ex2011, chợ biker,trên mạng bán đó...tầm 6-7tram, tháp co 100k, canh chỉnh nữa là đi ngọt, lợi xăng :)

    Làm nồi, bình ex2k11 canh nhuyễn.........canh lại dàn hơi zin nữa là vi vu đi làm ( mình đi làm hàng ngày khoảng 70km luôn)
    Còn có điều kiện thì full 54, bài bền, nhẹ xe, đi phố cũng như đi tour đều ổn.
    Nhớ làm mới, chơi máy ko nên chơi hàng 2nd ( ý kiến riêng)
     
  3. sirius78

    sirius78 Bằng A2

    Tham gia:
    30/9/13
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    7
    cũng chưa chắc là ăn nhiều mới khỏe :D, tụi con gái ăn ít mà mập như con lợn thì sao :)))))
    nói vậy thôi chứ nghe nhiều cao nhân bảo làm lại dàn lửa để đốt xăng tốt để lợi xăng mà chẳng bít làm dàn lửa có hại máy hay không :)
     
  4. huutai214

    huutai214 Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/09
    Bài viết:
    1,326
    Được thích:
    6,388

    bài lửa mà thấy ổn nhất từ đó giờ( ae truyền lại) là : ic jur + mobin mio 2k5 + tăng áp ngk + bugi bạch kim, thêm cái bình ex nữa là cảm giác nhẹ nhàng.
    Còn muốn mạnh hơn, bền, đi xa ko bị đuối thì 54 full :D
     
  5. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    full 54 bài bền , nhẹ xe thì khoãn bao nhiêu bạn? ỡ đâu làm thì uy tín. mình ỡ HCM ( mình tham khão thì chĩ có ỡ bên Hãi Ex vs 26 team.
     
  6. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Theo quan điểm của mình:
    - BXC: đi bình Zin trái ga nên đề pa nhẹ hơn bình ex, bình ex ưu điểm đi hậu ổn định. Nhưng ex còn chuyển qua bình trái ga, trong khi mình lại quay qua chơi bình da bơm. Khuyên bạn BXC ZIN.
    - Đi lâu mụi bám nhiều, xoáy suppap cho khít, hơi kín lại
    - lên cos1 nâng tỷ số nén cao thêm xíu 10:1 ; 11:1
    - Kiểm tra dên có rơ chưa, nếu rơ thì ép lại
    - Kiểm tra bạc đạn máy thay mới bằng SKF
    - Nồi mua bộ bố 3 càng full mới trong hãng, (ko dán)
    - Thay 5 lá bố nồi sau.
    - Thay loxo Nồi
    - Kiểm tra Cam, sên cam nếu ổn khỏi thay.

    Vài dòng chia sẽ kinh nghiệm với AE.

    Bạn xem lại con CR6 của bạn có phải Bugi xịn hay ko?
    Theo lời bạn nói thì con C6 lửa ổn hơn CR6 của bạn đang xài
    C6 và CR6 khác nhau bên trong có thêm điện trở (R)
    Kiếm cọng dây mobin lõi than thay cho dây mobin cũ là tăng thêm R đáng kể rồi, ko cần xài bugi R.

    Nếu muốn tiết kiệm thì đi bình ex11, nhưng chạy phải nương nương. chứ kéo ép ga thì hao hơn.
    Bạn nên để lại BXC ZIN để mọi chi tiết đồng bộ và tối ưu. đạt cân bẳng hiệu năng.
    Canh xăng gió kỹ, canh khi nào bugi đỏ gạch là được rồi.

    15.000 Km
    Kỹ tính thì 10.000 thay lọc gió thay luôn bugi
     
  7. ghost524292

    ghost524292 Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    10
    các bro phán bệnh tổng hợp hộ em với
    em không rành về cơ khí sửa chữa lắm, chỉ biết thay dầu, tăng xích, thay ắc quy thôi. Cơ mà giờ con Sirius của em nó gặp vấn đề thế này.
    1. Là đèn báo số 4 không sáng. Hôm truớc có lúc đi thì sáng, lúc tắt máy, đề lại lại mất.
    2. Là kim xăng bị chết.
    3. Vấn đề quan trọng nhất, là xe em lúc tắt máy dắt bộ nó cứ có cái tiếng zít zít, không rõ ở đâu. Đặc biệt là mỗi khi em phanh sau có tiếng rít rất to, em đã tra dầu, nới ốc phanh nhưng vẫn rít như thế.
    Em không rõ xe bị những bệnh gì, hỏng ở đâu nữa. Đặc biệt là em không rõ sửa mất bao xèng. Các bro có thể phán bệnh và áng chừng chi phí hộ em không ạ. Em sinh viên, biết để đỡ bị chém ạ :((
    Cảm ơn các bro rất nhiều ạ :)
     
  8. sirc_9x

    sirc_9x Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    241
    Mấy bác cho hỏi xe mình dạo này chạy nóng máy quá, mở bugi thì có màu trắng, dù đã chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần, hồi trước chỉnh thì vẫn có màu gạch không biết do gì nữa (ắc quy, bxc, mobin sườn, lọc gió,.....), bác nào biết thì giúp mình với xe đã chạy được 19k km?
     
  9. Churu94

    Churu94 Bằng A1

    Tham gia:
    1/8/13
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    đang tính giống bạn mà chưa biết giá cả thế nào.. qua 26team thì hơi xa.. ngồi hóng bạn nào chỉ giáo vậy :104:
     
  10. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Súc Bình Xăng Con.

    Nhà xa Lò làm xe.
    Khuyên bạn làm lại bài Zin tăng tỷ số nén chạy cho nhẹ.
    Ko thì lên xe khác.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...