Ai giúp mình vs xe chay mau nóng, kêu vs rung quá, ko biết nên đem vào hãng hay làm ở ngoài? Và ra kêu nó làm gì cho mình. Xe chạy đc 17k km rồi, thay nhớt shell ax5 đều mỗi 1k km.
a ơi xe e sao mà chạy cái cổ xe của em nó cà lắc lắc khi lên ga không nhất thiết là yếu hay chậm như gị là sao hả mấy a giúp dùm em với mà nếu để như gị không khắc phục lên 150cc chạy có sao hok mấy a ( giúp e zới
Nếu bạn ở SG thì qua hụ tùng chính hiệu mua bộ NSD DID vàng. (Sên DID vàng + đĩa SIAM + Nhông SIAM) Bộ này đi ok.....http://www.phutungchinhhieu.com/ Đem nòng zin đi đóng lên xài cũng ok..... Giá chính xác của trài 54 (lòng zin của mình + công đóng lòng + trái) là 700k ở DTD......Trái lớn hơn giá có thể hơn..... Coi lại nhớt. Nên đổi một loại nhớt khác xem chứ Shell AX5 mình thấy rào máy lắm
Bác nói luôn là nhớt gì được ko?(motul, castrol p1,...) Chứ ax5 chạy lúc mới thay còn đỡ chứ chạy đc cỡ 7-800km là máy rào r, chán.
bạn thử Top1 chưa nhớt gì tùy bạn cảm nhận thôi, bạn cứ đi rồi mới biết ko thích nhớt nào thì cho nó ra rìa, đi thử nhớt khác, hehee
xe mình đi bình xăng BM + poe zin khoét 2 lỗ to. mà sao nó kêu to quá các bác à. to hơn cả bô không biết có cách nào làm nó kêu nhỏ lại đc không?
Mình muốn tự sơn lại phuộc trước, gấp sau, gác chân sau.. bằng đen mờ. Nhờ các Bác tư vấn giúp mình về loại sơn, cách sơn ntn, có phải sơn lót 1 lớp ko. loại sơn đen mờ nào tốt.. Thanks.
Độ nhớt của AX5 thấp ( nhớt lỏng ) nên chạy máy thường sào, ko được êm cho lắm, chạy máy mau nóng, nhưng bù lại máy chạy bốc. Thử đổi sang loại nhớt có độ nhớt cao hơn xíu như Castrol, Visstra 300 xem sao, độ nhớt cao chạy cảm giác máy hơi lỳ, nhưng êm hơn 1 chút. Máy chạy mau nóng với kêu ko phải do nhớt thôi đâu bạn, còn cách bạn chỉnh xăng gió của xe nữa, chỉnh tiết kiệm xăng thì máy chạy nóng cực kỳ, máy rào dữ nữa.
mấy ae cho em hỏi phuộc ju bình dầu hay phuộc rcb nên đi hơn ạ em tính lên 1 trong 2 cây , và phuộc ju bình dầu có hàng fake k ạ , vì e thấy mấy ng mua mới mà chưa gì sơn đã bị tróc với sì dầu ,