À còn vụ xe chạy máy nóng là kêu to, chạy ko tải thì nghe tiếng kêu cọc cọc ở đầu lòng, không biết là bị gì, đem ra tiệm kêu nó như nào để nó chỉnh cho nhỉ? Xe chạy gần 17k km rùi.
Các bác cho em hỏi,cái đầu xe chỗ mặt đồng hồ công tơ mét đi nó hay bị kêu lọc sọc :/ muốn khắc phục thì làm sao ạ.
Tham khảo ở đây nha bác http://www.yamaha-motor.com.vn/thuong-hieu-yamalube-220-cate/yamalube-carbon-cleaner-dung-dich-lam-sach-muoi-cac-bon-1900.html
Thấy khỏi hạ phuộc! Kiếm cái vỏ trước của ex11 -ex14 gắn vô, cảm giác đằm liền. Tuy ko bằng hạ 30mm, nhưng được cái chạy ko sợ gì. Vài lời góp ý cho mấy bạn cứ lăn tăn hoài!
tỉ lệ pha là 75ml dung dịch này sẽ pha với 5 lít xăng. Xe bạn có bao nhiêu xăng trong bình thì canh rồi đổ cho phù hợp nhe.
Bạn tháo 2 cái ốp đầu ra phần mủ nhám đc giữ bởi 2 con ốc vs 1 cái ngàm chỗ ghi đông chỉa thẳng lên trời á, bạn lấy kìm bẻ về phía trước 1 xíu rồi lấy keo điện dán 2 hay 3 lớp lên ngàm r gắn thử cái ốp nhám vào xem nó có vào đc ko, ko thì 1 là do bạn dán keo dầy quá bỏ bớt đi hoặc là do bạn bẻ cái ngàm hơn nhiều bẻ ngược lại xíu, r gắn lại nếu vào đc là ok r đó.
Em vẫn chưa hiểu lắm. Ý em là cái dòng xe này đi vào chỗ sóc hay bị lọc sọc chỗ cái đầu xe đó bác, lên em muốn khắc phục nó. Cảm ơn bác
ae cho mình hỏi muốn gắn dè Exciter thì phần pas kẹp tròn gắn vào dè như thế nào v, mình đag kiếm mua ? vẫn sử dụng phuộc cũ ko cần tháo trẳg 3 nâng phuộc phải ko, và dè ex 2010 hay ex 2011 dùg dc hết phải ko ? Tks !