Nếu bạn là thợ thì tốt quá rồi, bạn đi trái sonic, nhưng bạn canh tỷ số nén cho nó là bao nhiêu? Thấy bạn móc nhẹ mà vẫn thốn ước lượng bạn canh dàn hơi Hơi Căng, Nếu muốn ko thốn thì canh loãng xuống xíu là OK, CÒn muốn dữ dàn hơi Căng đó thì móc thêm hoặc đi pô ex cổ 25 thôi. ( Vì cam bạn có 5.5)
xe mình là xe 50cc, trước giờ zin như cục pin bh nó yếu quá.mình muốn làm lại cho nó mạnh mạnh chút thôi ^^ (đủ đi thôi, chứ ko cần đua làm j) thì làm những gì, mong ae tư vấn và cho cái giá hợp lý luôn. híc học sinh nghèo mấy bác ạ :128: p/s: nghe nói lên cam 5.5 ly xe chạy cũng tốt - bền. ko biết sao.
Koso Ex10 bền nhất Koso Mio mình đi hay bị chập, bị hơi nứoc vào. không chỉnh lại đựoc giờ, %, Trip. Dòng RX2 + Ex11 thì hay bị mất màu
Giờ xe em có 50cc a ko biết phải nói ntn nữa. kiếm cục DH gác lên, kiếm cục Wave A gác lên, bao ngon, rẽ. Ko thui tháo banh máy ra, xem lốc số của e phù hợp với xe nào thì mua cục máy xe đó về sàng đồ qua. Chứ e ko nên độ, có lên đầu lòng trái gì đi nữa thì dên, bộ số, mâm lửa cũng chỉ là 50cc Kiếm cách lên hẳn 1 cục cc lớn, ko thui bán xe mua Si cũ chạy là OK nhất, Si cũ giờ chừng 7tr ah. kiếm chiếc đó dọn lại còn ngon hơn e lấy 50cc độ tùm lum. Vài lời góp ý với em trai! Mình thấy mấy cái đồng hồ điện tử này Hên XUi lắm. Sữa thì có nhiêauỗ sữa, nhưng sữa rồi ko OK như cái ban đầu đâu. Mình thấy chơi mấy cái ĐH điện tử theo xe sẽ OK hơn ( ĐH Raider) sẽ ít bị lỗi hơn.
mấy anh cho em hỏi bằng lái em bị giữ từ tháng 6 năm ngoái!! tới giờ là 1 hơn 1 năm rồi, giờ đi lấy có được không ạ, với lại có thu thêm phí gì không :103: