Mình cũng 15 34 nè. Bô ex móc nhưng để miệng zin. Lên đc 30,40 là chạy ghê lắm bạn ơi. Mà ko hiểu sao ga đầu ko vọt ta ơi...gắn côn x1 cải thiện ko ta?
Xe làm quan trọng là đồng bộ chứ ko phải gắn đồ xin, ngon, co tiếng là được. 54 zên zin thì chưng 124cc bạn đi bxc zin hoặc bxc dream 125 là ok, bạn lên tới bông mai là thấy dư rùi. bạn thay suppap má ko múc chảo thì lượng xã nập đâu tăng nhiều po Ex cổ 25 vốn dĩ cho 135cc , giờ xe bạn có 125cc đi po ẽ mà còn mở cổ thì chạy mất hậu, hao xăng. -> ko đồng bộ linh kiện, thợ có thánh canh cũng chỉ đuọc nước đề, nhích nhích, chứ hậu chưa chắc. mình đi Si ở tốc độ 130 ( PKL đẩy) là có cảm giác Lư Hương Đồng chào đón rồi xe bạn đi 54 mà được 12x nên xem lại đồng hồ tí, vận tốc đó cũng ko đơn giản với xác Si. còn chạy với dream mà thua cả trụ là nên xem con dream nó làm cái gì, trái nó 52 mà dên đôn, chêm thớt thì ex còn suy nghĩ huống chi si 54 Tốt nhất bạn nên chơi hết bài luôn 55-56 dên zin hay chích nhẹ cam 6ly đi hậu, 5,5 ly đi đề nhẹ ( cái này tuỷ bạn chạy ntn rồi chon gối cam nhé) bxc ex cho tiết kiệm xăng, ko thui chơi bình dream lùn 125 poe K&N Nồi độ, ko cần tới côn tay đâu mobin zin hay kiếm mobin con Fx125 xài, bao đã ic độ, nếu muốn êm ái nhẹ nhàng thì cứ chơi ic zin --> bài này canh chuẩn chuẩn tí là ok. Chạy bá cháy. Cái này do bạn canh cam trễ nhé, hoặc gối cam hơi cao. vì thế đề pa íu, lực máy ko phù hợp với gối cam cao nhưng có trớn thì tua cao lực máy đủ lực chơi với cam nên chạy mới ác đó là lý do khi lên cam cao thì lên trái nhẹ, để có gia tốc tí, phù hợp với cam --> nên làm đồng bộ cục máy, chạy mới vô, canh mới dễ, ít bị thuốc, đỡ tốn $ Vài dòng chia sẽ với AE những gì mình trải qua với sirius thân iu, có gì sai xót AE bỏ qua.
bác Vinh_lai nói chuẩn rồi đó bạn đang đi gối cam 6ly hay 6,2ly pk p/s: xe mình từ khi làm rồi cứ thế đổ xăng thay nhớt là chạy chưa canh chỉ gì ráo, mà ông thợ này tay nghề cũng hơi bị giữ.đang tính mai mốt lên cam 6ly chạy hậu cho phê
Mình cũng 56 rồi,cam 5.5 của 26...thấy ok mà. Ý mình là bị ga chờ khi chở 2 á..chứ chạy 1 mình ác lắm bạn ơi. sao ưave,dream thì lên cam ko có ga chờ...thậm chí vọt hơn. Còn si thì bị chờ là sao? cam 5.5 bạn ơi..nói chung là ăn xe zin đứt đường. Cam 6l chạy ga chờ cho chết. Có cách nào ko bị tý ga chờ nào hok ta?
AE cho hỏi, lên đĩa sau thì đi heo 1pis của Ya hay Honda ok vậy. $ eo hẹp nên chỉ chọn 1 trong 2 loại này. Thanks All.
Theo quan điểm cá nhân thì Heo 1 pis của Honda nhìn đẹp và gọn hơn, còn giá tiền của 2 con thì ngang ngang nhau, ko chênh lệch nhau lắm
Muốn ko chờ thì về lại Cam ZIN , Móc mắt xả nạp to ra. Giảm thiểu chờ Cam 5.5 trái 56 mà còn bị chờ là do mỗi lò có mỗi bài canh khác nhau cho vô lực máy. Wave dream canh khác Ya, bạn ko thể so sánh được. Nói chung tùy lò canh. Khi làm xe độ kiểu max lực máy hiện tại, thì có nhiều vấn đề bàn tời lắm. VD: Bạn làm 56 ~ 132cc - Lôi ra chạy với ex thì độ bền và tốc độ ai hơn? chở 2 chạy thì ai hơn? Bạn làm 54 ~ 125cc - Chạy với Fu125, fx125 thì ai hơn ? chở 2 nữa, ai hơn ai? Chắc chắn xe của NSX sẽ đồng bộ và OK hơn là chiếc xe bạn độ lên rùi. Bạn nghĩ mấy thằng kỹ sư ăn học, trình độ, Kỹ thuật tiên tiến mà thua các bài mình tính sao? Mình chỉ tính theo cảm giác, kinh nghiệm, ... Còn Kỹ sư thì có phòng thí nghiệm riêng, công thức tính hẵn hoi từ lượng khí nạp, đến ống xã.... Nên mới nói đỉnh cao của độ xe là về ZIN là thế! NSX đã độ cho mình 1 chiếc Si tuyệt hảo rồi. hiiii Vài dòng góp ý vui vui.
Tính đi nhẹ dàn lửa ..cam 5,5 với trái 54 không biết thế có ổn không...Si mình chỉ chạy lòng vòng ..chơi nhẹ với mấy chứ Si zin hung hăng thôi...
Em sắp dự tính mua 1 chiếc Si 2002 làm bài dên đôn 13 ly trái 58 cam 6,5 ,bm nhật ,không biết có bền ko mấy a, em ko đua bời gì chạy cg ít lâu lâu 1 tuần dợt 1 lần thì sao Xin lỗi em là mem mới nên còn hơi ngu dại