Cho mình hỏi có phải gắn phuộc rcb thì 2 miếng ốp sườn bị cấn nên hở phía dưới phải ko,nhún thì ko thấy cạ nhưng về lâu dài có sao ko Nếu bị sao thì chắc mai ra tiệm cho thợ nó ép lại sườn
cho mình hỏi ở hà nội cho nào bán tay xách sau chế sẵn cho si với.hoặc có loại của xe nào mà vừa đẹp với đuôi si không(mình thấy cảng LX to quá)
Xe e ODO được 52k rùi, giờ chạy hơi yếu. Cạo khói + xoáy Supap gì gì đó có cải thiện dc chút nào ko ah ? Sẵn cho e địa chỉ + giá tiền với lun nhé. Thanks !
ace cho mình hỏi là lâu lâu mình để xe 1 thời gian khoảng từ 10 12 tiếng , khởi động lại thì , vô số 1 thấy nó yếu yếu sao ấy , giống như ko có ga , lửa yếu , ace giúp mình nhé :66:
Xe mình cũng giống y hệt xe bạn luôn.để 10-12 tiếng đề máy lên vào số 1chạy là bị hụp hụp mấy ga đầu.mặt dù trước khi vào số 1,mình có tắc khóa,đạp toàn 40 đến 50 cái,rùi đề lên nhích tý ga giữ đó cho máy nó bơm nhớt đầy đủ rùi chạy,nhưng vẫn bị hụp P/s : lúc trước xăng gió chưa chuẩn nên bị,giờ bugi ra màu gạch luôn nhưng bị đở hơn nhiều.chờ cao nhân chỉ giáo vậy )
Chỉ cần chỉnh ốc gió có núm cao su thôi ... trước khi xịt nhớ dùng chai RP7 xịt vô đợi 2-3 phút sau rồi chỉnh .. ko có ngày tà đầu con ốc vì đầu con ốc đó quá mềm ... Khi chỉnh cái này nhớ để máy nguội lạnh giống như để qua đêm rồi sáng nổ máy ấy, dựng chống đứng lên. Kéo le gió rôi nổ máy ... Thấy máy nổ đều ko tắt không lụp lụp bụp rồi bắt đầu chỉnh ốc gió theo chiều kim đồng hồ vặn khi nào máy nó nổ lụp lụp thì ok ... đóng le gió lại và máy nổ đều không tắt là ok .... sau khi chỉnh xong chạy một vòng cho máy nóng ... nếu garanty tự nhiên cao quá thì vặn ốc xăng lại (ốc kế bên ốc có núm cao su) .. khi nào thấy vừa thì thôi ... đừng để garanty thấp quá không tốt đâu... dể bị chết máy ... và bác nào hay dậm MO để ngắt côn khi hồi lại vặn ga hơi xốc cái tắt máy liền .. chỉnh cho máy nồ đều hơi nhanh tí không lụp bụp là OK.