Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. lxlXolxl

    lxlXolxl Tập Lái

    Tham gia:
    3/9/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    chỉnh garanty kiểu gì ạ
     
  2. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    Cho mình hỏi có phải gắn phuộc rcb thì 2 miếng ốp sườn bị cấn nên hở phía dưới phải ko,nhún thì ko thấy cạ nhưng về lâu dài có sao ko
    Nếu bị sao thì chắc mai ra tiệm cho thợ nó ép lại sườn :(
     
  3. flyno1

    flyno1 Bằng A1

    Tham gia:
    25/9/13
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi ở hà nội cho nào bán tay xách sau chế sẵn cho si với.hoặc có loại của xe nào mà vừa đẹp với đuôi si không(mình thấy cảng LX to quá)
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    phuộc RCB thì mài nhẹ 2 cái ốp hông là đc r, k có cấn sườn gì đâu mà ép
     
  5. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    Mài thế nào bạn.cho mình xin hình xe bạn đi.tại lắp vaò thấy hở 1 khúc cở 1cm
     
  6. KhoiMD85

    KhoiMD85 Bằng A1

    Tham gia:
    1/9/11
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    11
    Xe e ODO được 52k rùi, giờ chạy hơi yếu.
    Cạo khói + xoáy Supap gì gì đó có cải thiện dc chút nào ko ah ?
    Sẵn cho e địa chỉ + giá tiền với lun nhé.
    Thanks !
     
  7. lock123

    lock123 Tập Lái

    Tham gia:
    11/10/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    ace cho mình hỏi là lâu lâu mình để xe 1 thời gian khoảng từ 10 12 tiếng , khởi động lại thì , vô số 1 thấy nó yếu yếu sao ấy , giống như ko có ga , lửa yếu , ace giúp mình nhé :66:
     
  8. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Xe mình cũng giống y hệt xe bạn luôn.để 10-12 tiếng đề máy lên vào số 1chạy là bị hụp hụp mấy ga đầu.mặt dù trước khi vào số 1,mình có tắc khóa,đạp toàn 40 đến 50 cái,rùi đề lên nhích tý ga giữ đó cho máy nó bơm nhớt đầy đủ rùi chạy,nhưng vẫn bị hụp :(
    P/s : lúc trước xăng gió chưa chuẩn nên bị,giờ bugi ra màu gạch luôn nhưng bị đở hơn nhiều:(.chờ cao nhân chỉ giáo vậy :))
     
    #18 tieuphong, 11/10/13
    Sửa lần cuối: 11/10/13
  9. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    Chỉ cần chỉnh ốc gió có núm cao su thôi ... trước khi xịt nhớ dùng chai RP7 xịt vô đợi 2-3 phút sau rồi chỉnh .. ko có ngày tà đầu con ốc vì đầu con ốc đó quá mềm ... Khi chỉnh cái này nhớ để máy nguội lạnh giống như để qua đêm rồi sáng nổ máy ấy, dựng chống đứng lên. Kéo le gió rôi nổ máy ... Thấy máy nổ đều ko tắt không lụp lụp bụp rồi bắt đầu chỉnh ốc gió theo chiều kim đồng hồ vặn khi nào máy nó nổ lụp lụp thì ok ... đóng le gió lại và máy nổ đều không tắt là ok .... sau khi chỉnh xong chạy một vòng cho máy nóng ... nếu garanty tự nhiên cao quá thì vặn ốc xăng lại (ốc kế bên ốc có núm cao su) .. khi nào thấy vừa thì thôi ... đừng để garanty thấp quá không tốt đâu... dể bị chết máy ... và bác nào hay dậm MO để ngắt côn khi hồi lại vặn ga hơi xốc cái tắt máy liền .. chỉnh cho máy nồ đều hơi nhanh tí không lụp bụp là OK.
     
  10. sirc_9x

    sirc_9x Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    241
    Bác cho e hoi po ex gan cho si chi. Can cưa cổ hàn vào thoi hả có cần lấy ống tiêu gi2 gì ra ko
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...