trước cũng thấy vài ông gắn cái gù này rùi,gù này hiếm hàng hơn nhưng gắn vô nhìn giống cái tờ rim quá :81: Mình vẫn thích mấy cái gù dẹp hơn,nhìn cứng cáp,gọn,dắt xe đỡ cạ quẹt :67: https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/v/t1.0-9/10246667_688281167884444_7135233001639426765_n.jpg?oh=c739ea43d3e0fabc898e08bb77d399b4&oe=53BFF5B0&__gda__=1405907934_b11e9fb6d0f8935a8e2fe064c5614598
1/ Cho mình hỏi là nếu thay vỏ trước bằng size vỏ sau thì chạy có khác gì thay vỏ trước nhỏ hơn vỏ sau ???? 2/ Mình tính thay vỏ nhỏ đi drag. Mình nên thay trước 50 sau 60 hay cả 2 đều 50 hay cả 2 đều 60 thì được hơn ??? 3/ Mình nên thay vỏ của hãng nào tốt và bền ??? ( CRV, Blazetech, Deestion, Quick, ....) AI TƯ VẤN GIÚP MÌNH VỚI
Ôi giời ơi. đọc cái chỉ giáo của ông anh mà cười đau cả bụng. :v . viết cho anh em mà cứ như tán gái ấy :v Em cũng đi phượt vài lần. cũng chỉ chăm nhớt, tăng xích và Bôi dầu xich thôi. cám ơn bác đã chỉ bảo thêm À còn bộ vá xăm lốp chưa thấy bác nói đến. Thanks bác
Xe mình đi được gần 2 vạn rồi, dạo này qua mấy chỗ xóc, đường gồ ghề chút thôi là cứ kêp cụp cụp đằng trước, bóp phanh trước cũng kêu cụp cụp, chắc là bị cổ phốt, anh e hướng dẫn mình bảo dưỡng, thay thế với, nhân tiện giải thích cho mình cấu tạo của chén cổ luôn để mình tham khảo kinh nghiệm @@
ra tiệm đóng lại chén cổ => 40k bôi mỡ mới ,làm bao kỹ :104: ra hãng yêu cầu đóng lại chén cổ => 60k + khả năng tay lái lệch qua 1 bên cao ,chưa tính khả năng cao được các anh trổ tài họa sĩ :59: chọn đi :82:
Thank bác, tức là mình chỉ bảo dưỡng lại thôi đúng ko. Liệu có được đảm bảo lâu dài ko?! Trước nhà có con Si làm lại cổ trong Hãng về đi cứ cảm giác láng láng, từ đó e cạch hãng luôn rồi :|
Xe mình thì mình làm vầy nè Minh mua miếng bọc biển số.bạn bỏ 2 lỗ ốc bắt giữ BS zin đi nhắm thẳng hàng bạn khoan 2 lỗ lên trên chút tầm 2 3cm là BS tự hạ xuống thôi